ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคตรของโคตรพลาด!แฉแมนยูเมินฟานไดค์เซ็นลินเดอเลิฟแทน

โคตรของโคตรพลาด!แฉแมนยูเมินฟานไดค์เซ็นลินเดอเลิฟแทน

Posted 19/11/2021 by siamsport

ไม่ให้โมโหยังไงไหว สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด เดือดปุดแน่หลังมีการแฉว่าสโมสรมีโอกาสเซ็นสัญญากับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ช่วงที่เขาค้าเกือกอยู่กับ เซาธ์แฮมป์ตัน แต่กลับเมินและเลือกคว้า วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ มาเสริมแผงหลังแทน
       ถึงขณะนี้ สตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์ผงาดเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่ดีที่สุดคนหนึ่งของวงการไปแล้ว หลังย้ายจากทีม นักบุญ มาค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล สโมสรร่วม พรีเมียร์ลีก
 
     อย่างไรก็ดี สมัยเป็นขุนพลทีม เซลติก ในลีกวิสกี้ เดวิด มอสส์ หัวหน้าฝ่ายแมวมองของสโมสรซึ่งดึงตัว ฟาน ไดค์ จากทีม โกรนิงเก้น มาอยู่ในถิ่น เซลติก พาร์ค ได้เผยว่าหลายสโมสรชื่อดังโดยเฉพาะบิ๊กซิกซ์ของอังกฤษไม่กล้าเซ็นสัญญากับเขาเนื่องจากเขาเล่นอยู่กับทีมเล็กๆในบ้านเกิดทั้งๆที่ ฟาน ไดค์ มีความสามารถที่ครบเครื่องตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว

     เท่านั้นไม่พอ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ซึ่งกองหลังวัย 30 ปีอยู่ในสังกัดของ เดอะ เซนต์ส แมนฯ ยูไนเต็ด ก็แสดงความสนใจด้วย

     ต่อกรณีดังกล่าว ชาร์ลี ออสติน ศูนย์หน้าทีม ควีนส์พาร์ค ซึ่งเคยเล่นร่วมกับ ฟาน ไดค์ ในถิ่น เซนต์ส แมรี่ สเตเดี้ยม ได้แฉว่า ผีแดง เคยคิดคว้าปราการหลังดัตช์ไปร่วมทีม แต่สุดท้ายก็เปลี่ยนใจหันไปจรดปากกากับ ลินเดอเลิฟ

     "ผมจำได้ว่าตอนที่เขาเล่นให้ เซาธ์แฮมป์ตัน เราเป็นตัวสำรองทั้งคู่ในเกมบุกไปเยือน เชลซี ผมถามเขาว่า "เกิดอะไรขึ้น แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการนายไม่ใช่หรือ?" ออสติน เผยถึงการสนทนากับ ทอล์คสปอร์ต

     "เขาบอกว่านายก็รู้นี่ชาซ มันเป็นเรื่องระหว่างฉันกับ ลินเดอเลิฟ และพวกเขาเซ็นสัญญากับ ลินเดอเลิฟ"

     "ผมถามว่า "นายล้อเล่นหรือเปล่า" ไม่มีใครรู้เรื่องนั้น เขาบอกกับผมบนซุ้มม้านั่งสำรอง ผมไม่อยากเชื่อเลย"

     ในที่สุด หลังไม่ได้ย้ายไปที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ถัดมาอีกไม่กี่เดือน ลิเวอร์พูล ก็ฉุด ฟาน ไดค์ ไปร่วมทัพด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ราว 3,334 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อลหรือแมนยู?วู้ดเกตฟันธงทีมท็อปโฟร์โควตาสุดท้าย
    โจนาธาน วู้ดเกต อดีตกองหลังชาวอังกฤษ ฟันธง สุดท้ายแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังติดท็อปโฟร์ในซีซั่นนี้ได้ ต่อให้ อาร์เซน่อล จะกำลังมีผลงานที่ยอดเยี่ยมก็ตาม โดยสาเหตุเป็นเพราะ "ปีศาจแดง" มีนักเตะระดับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ในทีม
  • แฟนผีว่าไง?อัพเดทข่าวใหม่แมนยูทาบซีดานจริง
    ชัวร์หรือ? แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังของอังกฤษถูกปูดว่าติดต่อให้ ซีเนดีน ซีดาน อดีตกุนซือทีม เรอัล มาดริด เข้ามานั่งเก้าอี้นายใหญ่คนใหม่จริง แต่เป็นที่เชื่อกันในวงกว้างยังยากที่ ซิซู จะตอบตกลง
  • ทำใจไปแน่!แมนยูล็อกเป้าดาวรุ่งค่าตัว4,400ล้านแทนป็อกบา
    สื่ออังกฤษ เผย แมนฯ ยูไนเต็ด ล็อกเป้าดึงมิดฟิลด์ดาวรุ่งที่คาดว่าจะมีค่าตัวกว่า 4,400 ล้านบาทมาเสริมทัพ หากต้องเสีย ปอล ป็อกบา ในปีหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ส่อแววที่จะต้องเสีย ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ออกจากถิ่น โอลด์
  • โซลชาทำเสียของ!วู้ดเกตชี้ซานโช่ไปรุ่งแน่หากอยู่ลิเวอร์พูล
    โจนาธาน วู้ดเกต อดีตปราการหลังชาวอังกฤษ ระบุ เจดอน ซานโช่ จะเป็นนักเตะที่ต่างจากตอนนี้อย่างสิ้นเชิงหากเขาอยู่กับ ลิเวอร์พูล พร้อมบอกว่าที่ ซานโช่ ไปไม่รุ่งกับ "ปีศาจแดง" ในช่วงที่ผ่านมามีสาเหตุมาจากเรื่องสไตล์การเล่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »