ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แตกหัก!ลินการ์ดรอหนีแมนยูฟรีหลังถกสัญญาล่ม

แตกหัก!ลินการ์ดรอหนีแมนยูฟรีหลังถกสัญญาล่ม

Posted 19/11/2021 by siamsport

เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงท่าพร้อมอำลา โอลด์ แทรฟฟอร์ด แบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์นี้แล้ว หลังเจรจาต่อสัญญาใหม่กับสโมสรไม่เป็นผล
     รายงานข่าวเมื่อ 18 พ.ย.ระบุว่าสตาร์วัย 28 ปีถกเรื่องการต่อสัญญากับ ผีแดง อีกรอบ แต่ล่มไม่เป็นท่า และคาดว่าจะไม่มีการเจรจากันอีกเนื่องจากเจ้าตัวต้องการโอกาสลงสนามที่มากขึ้น

     ด้วยเหตุนี้ กองกลางผิวสีจึงเตรียมย้ายทีมแบบยืมตัวอีกรอบในเดือนม.ค.นี้เหมือนครึ่งซีซั่นที่ผ่านมาซึ่งเขาโชว์ฟอร์มกับ เวสต์แฮม ได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ยังไม่คิดย้ายทีมแบบถาวรด้วยหวังว่าจะแย่งตำแหน่งในทีม ปีศาจแดง ได้

     อย่างไรก็ดี ทั้งๆที่มีผลงานสวยหรูกับ ขุนค้อน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอรเวย์ก็ยังไม่คิดให้โอกาส ลินการ์ด ลงสนามมากพอ โดยเฉพาะเขาแทบไม่มีทางแย่งตำแหน่งไปจาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้เลย จึงทำให้เจ้าตัวไม่คิดต่อสัญญากับ โรงละครแห่งความฝัน แล้ว และจะรอย้ายฟรีในซัมเมอร์นี้เพื่อเร่งสร้างโอกาสติดทีมชาติอังกฤษชุดฟุตบอลโลกปี 2022 โดยมีหลายทีมพร้อมแย่งลายเซ็นของเขา

     ทั้งนี้ หาก ลินการ์ด ย้ายออกจาก ผีแดง จริง ก็เท่ากับว่าจะเป็นการปิดฉาก 22 ปีที่เขาใช้ชีวิตอยู่กับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เนื่องจากเจ้าตัวเข้ามาอยู่ในอะคาเดมี่ของสโมสรเมื่อปี 2000 ตั้งแต่มีอายุเจ็ดขวบเท่านั้น

     จนถึงขณะนี้ ลินการ์ด ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 218 นัด และยิงได้ 35 ประตู พร้อมทั้งได้แชมป์ เอฟเอคัพ , ลีกคัพ และ ยูโรปาลีก

     ขณะเดียวกัน เดอะ ไทท์ส ได้อ้างว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เสนอค่าแรงให้น้อยลงไป จึงทำให้ ลินการ์ด ปฏิเสธที่จะต่อสัญญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคตรของโคตรพลาด!แฉแมนยูเมินฟานไดค์เซ็นลินเดอเลิฟแทน
    ไม่ให้โมโหยังไงไหว สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด เดือดปุดแน่หลังมีการแฉว่าสโมสรมีโอกาสเซ็นสัญญากับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ช่วงที่เขาค้าเกือกอยู่กับ เซาธ์แฮมป์ตัน แต่กลับเมินและเลือกคว้า วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ มาเสริมแผงหลังแทน
  • อาร์เซน่อลหรือแมนยู?วู้ดเกตฟันธงทีมท็อปโฟร์โควตาสุดท้าย
    โจนาธาน วู้ดเกต อดีตกองหลังชาวอังกฤษ ฟันธง สุดท้ายแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังติดท็อปโฟร์ในซีซั่นนี้ได้ ต่อให้ อาร์เซน่อล จะกำลังมีผลงานที่ยอดเยี่ยมก็ตาม โดยสาเหตุเป็นเพราะ "ปีศาจแดง" มีนักเตะระดับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ในทีม
  • แฟนผีว่าไง?อัพเดทข่าวใหม่แมนยูทาบซีดานจริง
    ชัวร์หรือ? แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังของอังกฤษถูกปูดว่าติดต่อให้ ซีเนดีน ซีดาน อดีตกุนซือทีม เรอัล มาดริด เข้ามานั่งเก้าอี้นายใหญ่คนใหม่จริง แต่เป็นที่เชื่อกันในวงกว้างยังยากที่ ซิซู จะตอบตกลง
  • ทำใจไปแน่!แมนยูล็อกเป้าดาวรุ่งค่าตัว4,400ล้านแทนป็อกบา
    สื่ออังกฤษ เผย แมนฯ ยูไนเต็ด ล็อกเป้าดึงมิดฟิลด์ดาวรุ่งที่คาดว่าจะมีค่าตัวกว่า 4,400 ล้านบาทมาเสริมทัพ หากต้องเสีย ปอล ป็อกบา ในปีหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ส่อแววที่จะต้องเสีย ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ออกจากถิ่น โอลด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »