ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ใช่เจอร์ราร์ดแล้ว!ลิเวอร์พูลวางตัวกุนซือรับงานต่อคล็อปป์

ไม่ใช่เจอร์ราร์ดแล้ว!ลิเวอร์พูลวางตัวกุนซือรับงานต่อคล็อปป์

Posted 19/11/2021 by siamsport

สื่อดังเมืองผู้ดีเผย ลิเวอร์พูล วางตัวกุนซือในอนาคตที่จะมารับงานต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ แล้ว หลังต้องเปลี่ยนแผนเมื่อ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ไปคุม แอสตัน วิลล่า ด้วยสัญญายาว
    เฟนเวย์ สปอร์ตส กรุ๊ป กลุ่มทุนเจ้าของสโมสร ลิเวอร์พูล วางตัว เป็ป ไลจ์นเดอร์ส เป็นผู้จัดการทีมคนต่อไป หากถึงเวลาที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน อำลาถิ่น แอนฟิลด์ ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก สื่ออังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

    ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า "หงส์แดง" เล็งดึง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกองกลางของทีม มารับงานต่อจาก คล็อปป์ ที่จะหมดสัญญาในปี 2024 หลังไปทำผลงานเยี่ยมในการคุม เรนเจอร์ส โดยสามารถโค่นล้มความยิ่งใหญ่ของ เซลติด ในการคว้าแชมป์ สกอตติช พรีเมียร์ชิพ ได้สำเร็จ

    อย่างไรก็ตาม จากการที่ เจอร์ราร์ด เพิ่งเข้ามารับงานเป็นผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า และเซ็นสัญญาคุม "สิงห์ผงาด" เป็นเวลา 3 ปีครึ่งจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 ทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องมองหากุนซือคนใหม่ที่จะมารับช่วงต่อจาก คล็อปป์ ในปี 2024

    สำหรับ ไลจ์นเดอร์ส รับหน้าที่ผู้ช่วยของ คล็อปป์ ตั้งแต่ เซลจ์โก้ บูวัช อำลาถิ่น แอนฟิลด์ ไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว หลังมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ปี 2014 สมัยที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุมบังเหียน โดยเริ่มต้นจากการเป็นโค้ชชุดยู-16

    จุดเด่นของ ไลจ์นเดอร์ส วัย 38 ปี คือการออกแบบการซ้อมที่ยอดเยี่ยม โดยจะซ้อมนักเตะแบบตัวต่อตัวเพื่อดึงศักยภาพที่ดีของนักเตะออกมาให้ได้ นอกจากนั้น ยังพูดได้หลายภาษาทำให้สามารถสื่อสารกับนักเตะได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »