ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีนัยยะ? เปอตีต์แฉซีดานกำลังเรียนภาษาอังกฤษ

มีนัยยะ? เปอตีต์แฉซีดานกำลังเรียนภาษาอังกฤษ

Posted 19/11/2021 by siamsport

เอ็มมานูแอล เปอตีต์ ระบุ มีคนคายข่าวมาบอกกับตนว่าไม่นานมานี้ ซีเนดีน ซีดาน กำลังหัดเรียนภาษาอังกฤษอยู่ แต่ระบุ ส่วนตัวยังไม่เชื่อข่าวลือระหว่าง ซีดาน กับ "ปีศาจแดง" สักเท่าไหร่
   
เอ็มมานูแอล เปอตีต์ อดีตยอดกองกลางชาวฝรั่งเศสเปิดเผยว่าตนได้ข่าวมาว่า ซีเนดีน ซีดาน อดีตเพื่อนร่วมทีมคนดังกำลังเรียนภาษาอังกฤษอยู่ ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้เขาไปเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่

ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เจอกับแรงกดดันอย่างหนัก หลังจากที่เขาพาทีมทำผลงานได้น่าผิดหวังทั้งที่ในช่วงซัมเมอร์ได้ทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เจดอน ซานโช่ และ ราฟาแอล วาราน มาเสริมแกร่ง โดยกระแสข่าวลือมีทั้งเรื่องที่ โซลชา อาจจะโดนปลดในเร็วๆ นี้ หรืออาจจะได้รับโอกาสคุมทีมต่อจนจบฤดูกาลปัจจุบัน ซึ่งในขณะเดียวกันก็มีรายงานเกี่ยวกับคนที่อาจจะได้เข้ามาคุมทีมต่อจากเขาด้วย และ ซีดาน ก็เป็นหนึ่งในนั้น

เปอตีต์ เผยว่า "การสื่อสารให้เข้าใจกันถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ดังนั้นถ้าคุณไปอยู่กับทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และไม่ได้พูดภาษาของพวกเขา (หมายถึงภาษาอังกฤษ) แล้วล่ะก็ มันอาจจะเป็นปัญหาใหญ่ได้เลย ผมได้ยินมาว่าเมื่อไม่นานมานี้เขากำลังเรียนภาษาอังกฤษอยู่ ดังนั้นผมเลยคิดว่าเขาเองก็คงเข้าใจดีว่ามัน (การเรียนภาษาอังกฤษ) เป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ต่ออาชีพการคุมทีมของเขา"

ถึงกระนั้น อดีตแข้ง อาร์เซน่อล และ เชลซี เสริมว่าส่วนตัวแล้วตนยังไม่เชื่อเท่าไหร่ว่า ซีดาน จะมารับงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด"พูดกันตามตรงนะ ผมไม่อยากเชื่อเท่าไหร่นักกับการที่ ซีดาน มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอนล่ะว่าเขาเป็นคนดัง แต่เขาไม่เคยเล่นใน พรีเมียร์ลีก มาก่อนเลย และมีความเกี่ยวข้องกับลีกน้อยมากๆ ดังนั้นก็อย่างที่ผมพูดไปนั่นแหละว่าผมไม่ค่อยเชื่อข่าวลือเรื่องนั้นเท่าไหร่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »