ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริโอเร้าแมนยูหวนจีบเบลลิงแฮมร่วมก๊วนอีกรอบ

ริโอเร้าแมนยูหวนจีบเบลลิงแฮมร่วมก๊วนอีกรอบ

Posted 19/11/2021 by siamsport

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดปราการหลังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" ต้องดึง จู้ด เบลลิงแฮม มาเสริมแกร่งให้ได้ โดยบอกว่า เบลลิงแฮม เป็นคนที่เก่งจนสามารถเล่นได้ทุกบทบาทในแผงกลาง
   
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า "ปีศาจแดง" ควรจะคว้าตัว จู้ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพให้ได้

เบลลิงแฮม เคยทำผลงานได้โดดเด่นกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ จนทำให้เขาเป็นที่สนใจของทั้ง ดอร์ทมุนด์ และ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยรายหลังถึงขั้นเคยชวนเขามาเที่ยวชมสนามซ้อมของทีมด้วย แต่สุดท้ายดาวเตะชาวอังกฤษเลือกที่จะไปซบ "เสือเหลือง" และเขาทำผลงานได้โดดเด่นจนเป็นกำลังหลักคนหนึ่งของที่นั่นไปแล้ว ซึ่งมันทำให้ช่วงที่ผ่านมาเขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมหนักพอตัว โดยว่ากันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในทีมที่แอบเล็งเขาอยู่

หลังโดนถามว่า เบลลิงแฮม ควรจะลงเล่นตรงจุดไหนในแผงกลางหากเขามาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น เฟอร์ดินานด์ ก็ตอบว่า "ตรงไหนก็ได้ทั้งนั้น เขาเก่งถึงระดับนั้นนั่นแหละ ผมพูดจริงนะ สมัยที่เขาเล่นให้ทีมเยาวชนของอังกฤษมันเคยมีหลายครั้งที่เขาลงเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวโฮลด์บอล แถมเขายังเคยเล่นในบทบาทแบบนักเตะหมายเลข 8 รวมถึงเล่นเป็นตัวบ็อกซ์ทูบ็อกซ์ด้วย"

"นอกจากนี้ มันยังมีหลายครั้งที่เขาโดนสั่งให้ขึ้นไปเติมเกมบุกมากกว่าปกติเช่นกัน เขามีความสามารถและศักยภาพที่จะเล่นได้ในทุกบทบาท เขาเก่งถึงขนาดนั้นนั่นแหละ ผมมองว่าเขาเป็นคนที่ทำได้ทุกอย่าง ในวงการฟุตบอลทุกวันนี้น่ะมันมีกองกลางแค่ไม่กี่คนที่สามารถเล่นได้โดดเด่นทั้งในด้านเกมรุกและเกมรับแบบนี้หรอก เมื่อคุณเป็นหนึ่งในทีมชั้นยอดแล้วนั้นมันก็จะมีนักเตะพรสวรรค์สูงที่ทำให้คุณคิดว่า -ถ้าเรามีเงินให้ใช้มากพอแล้วล่ะก็ เราก็ไม่อยากจะพลาดตัวคนๆ นั้นเด็ดขาด-"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »