ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยกเขาให้ผมสิ!รานิเอรี่สวนกลับคนบอกโรนัลโด้เป็นตัวปัญหา

ยกเขาให้ผมสิ!รานิเอรี่สวนกลับคนบอกโรนัลโด้เป็นตัวปัญหา

Posted 19/11/2021 by siamsport

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ วัตฟอร์ด แสดงความเห็นในเชิงว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้สร้างปัญหาให้กับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แม้แต่นิดเดียว โดยยกตัวอย่างว่าถ้าเป็นตน ตนยินดีที่จะให้ โรนัลโด้ ลงเล่นครบทุกนาทีเลยด้วย
   
เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีม วัตฟอร์ด สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอบโต้ประเด็นที่คนพูดกันว่าการเข้ามาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลายเป็นสิ่งที่สร้างปัญหาให้กับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนหน้าที่ทั้ง 2 ทีมจะเจอกันในวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้

หลายคนคิดว่า โซลชา จะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานที่ดีขึ้นจนถึงขนาดมีลุ้นแชมป์แบบเต็มตัว หลังจากฤดูกาลก่อนพาทีมจบฤดูกาลด้วยการเป็นอันดับ 2 ของลีก แถมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมายังได้ทั้ง โรนัลโด้, เจดอน ซานโช่ และ ราฟาแอล วาราน มาเสริมแกร่งอีก

อย่างไรก็ตาม ในช่วงหลายนัดที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ย่ำแย่อย่างมากจนทำให้ โซลชา เจอกับความกดดันอย่างหนักตามไปด้วย และในขณะเดียวกันมันก็มีการตั้งประเด็นว่าการกลับมาของ โรนัลโด้ กลายเป็นการส่งผลเสียต่อ โซลชา มากกว่าผลดี อย่างเช่นประเด็นที่ว่ามันเป็นการบีบให้ โซลชา ต้องส่ง โรนัลโด้ ลงเล่นทุกนัด เป็นต้น

หลังโดนถามถึงประเด็นที่มีคนคิดว่า โรนัลโด้ สร้างปัญหาให้กับ โซลชา แล้วนั้น รานิเอรี่ ก็ตอบว่า "โอ้ ไม่เลยๆๆ งั้นเอา คริสเตียโน่ มาให้ผมสิ ได้โปรดเถอะ สำหรับผมแล้วจะไม่มีปัญหาอะไรเลย ผมจะส่งเขาลงเล่นให้มันครบทุกนาทีเลยนี่แหละ!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »