ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไร้เฮนเดอร์สัน,โรเบิร์ตสัน?คาด 11 ตัวจริงลิเวอร์พูลเกมฟัดอาร์เซน่อล

ไร้เฮนเดอร์สัน,โรเบิร์ตสัน?คาด 11 ตัวจริงลิเวอร์พูลเกมฟัดอาร์เซน่อล

Posted 20/11/2021 by siamsport

 คืนวันนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจองานหนักในศึก พรีเมียร์ลีก เพราะมีโปรแกรมเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับทีมฟอร์มแรงอย่าง อาร์เซน่อล ที่คว้าชัยรวดใน 3 นัดหลังสุด ซึ่งนอกจากเจอกับทีมที่กำลังเล่นด้วยความมั่นใจแล้ว พวกเขายังมีปัญหานักเตะเจ็บเพียบอีกด้วย ทำให้กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ปวดหัวไม่น้อยในการจัดทัพสู้กับ "ไอ้ปืนใหญ่" และนี่คือไลน์อัพ 11 ผู้เล่นตัวจริง ลิเวอร์พูล 2 รูปแบบที่ คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้ในแมตช์สำคัญนัดนี้ (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)
 - โอกาสของ ซิมิคาส และ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน

     เกมนี้ ลิเวอร์พูล ขาดนักเตะเพียบ ไม่ว่าจะเป็น เจมส์ มิลเนอร์, นาบี เกอิต้า, เคอร์ติส โจนส์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, โจ โกเมซ และ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ แต่ยังดีที่ ฟาบินโญ่ และ ซาดิโอ มาเน่ สามารถลงสนามช่วยทีมได้ กระนั้นยังต้องลุ้นเช็คความฟิตของ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน และ กัปตันทีม จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ซึ่งถ้าหากสุดท้ายทั้งสองไม่พร้อม คอสตาส ซิมิคาส ก็จะได้สตาร์ทเป็นตัวจริงในตำแหน่งแบ็กซ้ายแทน "ร็อบโบ้" ขณะที่ "เฮนโด้" ก็จะถูกแทนที่โดย อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน

     แดนกลาง ติอาโก้ อัลกันตาร่า ที่ตอนนี้กลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว น่าจะได้ลงเล่นตั้งแต่วินาทีแรก ส่วนแดนหน้า ดิโอโก้ โชต้า จะได้ลงประสานงานกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ มาเน่ ขณะที่แนวรับ คล็อปป์ อาจเลือกใช้ โฌแอล มาติป ยืนเซนเตอร์แบ็กคู่กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เหมือนเดิม โดยฝั่งขวา เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ พร้อมลุย เช่นเดียวกับ อลีสซง เบ็คเกอร์ ในตำแหน่งผู้รักษาประตู 

 - ดร็อป มาติป, "เฮนโด้-ร็อบโบ้" ฟิตทัน

     ในกรณีที่ถ้าหาก เฮนเดอร์สัน และ โรเบิร์ตสัน ผ่านทดสอบความฟิต คล็อปป์ คงจะใส่ชื่อทั้งสองอยู่ในทีมตัวจริงแน่นอน ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ที่อาจมีการเปลี่ยนแปลง คงหนีไม่พ้น มาติป ที่เล่นไม่ค่อยดีในเกมล่าสุดที่ "หงส์แดง" บุกไปพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-3 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่ อิบราฮิม่า โกนาเต้ จะได้รับโอกาสลงเล่นแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตั้งตารอดวลกึ๋น!คล็อปป์ป้องเจอร์ราร์ดโดนด่าทิ้งเรนเจอร์ส
    เจอร์นเก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ปกป้อง สตีเว่น เจอร์ราร์ด เต็มที่ โดยบอกว่ากุนซือแทบทุกคนย่อมสนใจที่จะมารับงานกับทีมใน พรีเมียร์ลีก เป็นธรรมดา พร้อมบอกว่าตั้งตารอที่จะได้ดวลกึ๋นกับ เจอร์ราร์ด ในตอนที่ทั้ง 2 ทีมจะโคจรมาเจอกันในเดือนธันวาคมนี้ด้วย
  • ดีลพลิกประวัติศาสตร์! 5แข้งดังที่ลิเวอร์พูลเซ็นร่วมทัพหลังขาย "คูตินโญ่"
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตัดสินใจขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวรุกชาวบราซิเลียน ให้ บาร์เซโลน่า ด้วยวงเงินสูงถึง 135 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,940 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018 ซึ่ง ณ เวลานั้นทำเอาสาวก "เดอะ ค็อป" หลายคนหัวเสียไม่น้อย ที่สโมสรเลือกปล่อยแข้งคนสำคัญออกจากทีมกลางซีซั่น ถึงแม้ตัวนักเตะเองก็ทำตัวงอแง อยากอำลาถิ่น แอนฟิลด์ ใจจะขาดก็ตาม
  • ไม่ใช่เจอร์ราร์ดแล้ว!ลิเวอร์พูลวางตัวกุนซือรับงานต่อคล็อปป์
    สื่อดังเมืองผู้ดีเผย ลิเวอร์พูล วางตัวกุนซือในอนาคตที่จะมารับงานต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ แล้ว หลังต้องเปลี่ยนแผนเมื่อ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ไปคุม แอสตัน วิลล่า ด้วยสัญญายาว
  • อาร์เตต้าคุมกลาง!ส่องไลน์อัพอาร์เซน่อลชุดบุกโค่นลิเวอร์พูลครั้งล่าสุด
    ศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์นี้ มีเกมบิ๊กแมตช์ที่น่าสนใจมากๆ ณ สังเวียนแข้ง แอนฟิลด์ ของ ลิเวอร์พูล ที่พวกเขาจะเปิดบ้านดวลกับ อาร์เซน่อล ทีมที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง และคว้าชัยชนะเกมลีกมา 3 นัดติด อย่างไรก็ตาม หนล่าสุดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกสอย "หงส์แดง" ถึงบ้านในเกมลีกนั้น ต้องย้อนกลับไปไกลเมื่อวันที่ 2 กันยายน ปี 2012 หรือเมื่อประมาณ 9 ปีที่แล้วเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »