ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผลงานห่วยแล้วไง!โซลชาลั่นไม่หวั่นเรื่องโดนเด้ง

ผลงานห่วยแล้วไง!โซลชาลั่นไม่หวั่นเรื่องโดนเด้ง

Posted 20/11/2021 by siamsport

 รู้สึกปลอดภัย... โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เครียดกับเรื่องที่อาจจะโดนเด้งพ้นตำแหน่ง พร้อมมั่นใจ "ปีศาจแดง" คืนฟอร์มเก่งในเกมดวลกับ วัตฟอร์ด วันเสาร์นี้
     โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนไม่ได้รู้สึกกลัวเลยแม้แต่น้อย สำหรับเรื่องที่จะโดนปลดออกจากตำแหน่ง

     อนาคตของ โซลชา ยังคงเต็มไปด้วยเครื่องหมายคำถาม หลังจากที่ "ปีศาจแดง" คว้าชัยในลีกได้แค่นัดเดียวจาก 6 เกมหลังสุด แถมเป็นการแพ้ถึง 4 นัด จนถูกแฟนบอลกดดันอย่างหนัก

     อย่างไรก็ตาม ล่าสุด กุนซือวัย 48 ปี ประกาศชัดว่า ตนรู้สึกปลอดภัยมากๆ กับตำแหน่งหน้าที่การงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนนำลูกทีมออกไปเยือน วัตฟอร์ด ในศึก พรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้

     "ใช่เลย (รู้สึกปลอดภัยในตำแหน่ง) ทั้งตัวผู้เล่น, สต๊าฟฟ์, ตัวผมเอง และ สโมสร ต่างมีเป้าหมายเดียวกัน ซึ่งนั่นก็คือการพัฒนาผลงาน และเก็บผลการแข่งขันที่ดี แฟนๆ ยังคงให้การสนับสนุนทีมและสโมสรเป็นอย่างดี"
 
     "เมื่อคุณแพ้ คุณย่อมรู้สึกผิดหวัง และถูกกดดันเสมอ เรามีการพูดคุยกันแบบตรงไปตรงมา เราได้มีการแก้ไขและปรับปรุงบางอย่าง ซึ่งผมก็มั่นใจว่า เราจะได้เห็นการตอบสนอง และมีฟอร์มที่ดีในเกมวันพรุ่งนี้" โซลชา กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »