ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ข่าวร้ายถึงแมนยู!ทูเคิ่ลอัพเดตอาการบาดเจ็บลูกากู

ข่าวร้ายถึงแมนยู!ทูเคิ่ลอัพเดตอาการบาดเจ็บลูกากู

Posted 20/11/2021 by siamsport

โรเมลู ลูกากู ดาวยิง เชลซี มีโอกาสคัมแบ็กลงเจอ แมนฯ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดในสัปดาห์หน้า หลัง โธมัส ทูเคิ่ล ยันดาวเตะเบลเจี้ยน ใกล้กลับมาเต็มที
    โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างยักษ์ทีมชาติเบลเยียม ยังไม่พร้อมกลับมาลงสนามในเกมไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ (19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย) แต่ก็ใกล้ที่จะคัมแบ็กในเร็วๆ นี้

    ลูกากู ไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่บาดเจ็บข้อเท้าในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ เชลซี เปิดบ้านถล่ม มัลโม 4-0 เมื่อวันพุธที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ทูเคิ่ล เผยในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ว่า เจ้าตัวน่าจะกลับมาช่วยทีมได้ในเกมพบ ยูเวนตุส วันอังคารที่ 23 พ.ย. หรือนัดรับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 28 พ.ย.นี้

    "ลูกากู ใกล้มากๆ ที่จะลงซ้อมทีม หวังว่าเขาจะกลับมาซ้อมกับทีมได้ในวันอาทิตย์นี้ เราต้องรอดูกันต่อไปว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร เขาพยายามอย่างหนักที่จะกลับมาโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และเราจะพยายามในวันอาทิตย์"

    "หากทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ถ้าเขาลงซ้อมในวันอาทิตย์ และในวันจันทร์ เขาก็อาจจะได้ร่วมทีมบนม้านั่งสำรอง (พบ ยูเวนตุส) แต่ผมไม่อยากกดดันเขา เขากดดันตัวเองมาก เราจะไม่เร่งรีบหรอกนะ" กุนซือชาวเยอรมัน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »