ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรมาโน่ทวีตรอทางการแมนยูไล่โซลชา-อดีต2แข้งขัดตาทัพ

โรมาโน่ทวีตรอทางการแมนยูไล่โซลชา-อดีต2แข้งขัดตาทัพ

Posted 21/11/2021 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังทวีตผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พ้นตำแหน่งผู้จัดารทีมแล้ว โดยรอแค่ประกาศอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า
    ก่อนหน้านี้ผลงานของกุนซือนอร์วีเจี้ยน อยู่ในช่วงระส่ำสุดขีด ทั้งการแพ้ ลิเวอร์พูล 0-5 รวมถึงปราชัยต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบสู้ไม่ได้ 0-2 และล่าสุด สกอร์ที่สนาม วิคาเรจ โร้ด ที่โดน วัตฟอร์ด ยำ 4-1 ยิ่งย้ำความย่ำแย่ของ "ปีศาจแดง" มากขึ้นไปอีก

    ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวอิตาเลี่ยผู้ช่ำชองเรื่องในมุ้งลูกหนังทวีตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยมีเนื้อหาใจความว่า "ยืนยันว่าบอร์ดบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจที่จะปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แล้วหลังจากมีการหารือภายในเป็นเวลา 5 ชั่วโมง โดย โจเอล เกลเซอร์ ได้รับรองในการตัดสินใจครั้งนี้ และจะมีการประกาศทางการจากสโมสร"

    ต่อมา โรมาโน่ ได้ทวีตเพิ่มเติมอีกว่าแถลงการณ์อย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้าซึ่งจะเป็นข้อประกาศที่ให้เกียรติแก่ โซลชา นอกจากนี้ "ปีศาจแดง" จะให้ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ และ ไมเคิ่ล คาร์ริค อดีตสองผู้เล่นของทีมรับหน้าที่ชั่วคราวไปก่อน

Manchester United working on compensation and written agreement with Ole Gunnar Solskjær. It’s gonna be ‘mutual agreement’ to part ways, as reported before. Solskjær will leave, it’s over. #MUFC

Official statement expected in the next hours, once paperworks will be completed.

— Fabrizio Romano (@FabrizioRomano) November 20, 2021
Fletcher and Carrick are ready as interim solutions as Manchester United manager, confirmed - they’re waiting for club final decision. #MUFC

Announcement in place for Solskjær to be officially fired in the next hours. It’s gonna be a ‘kind and respectful’ statement.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »