ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สหลบไป!บ่อนชูซีดานเต็งหนึ่งคุมแมนยูอีกรอบ

ร็อดเจอร์สหลบไป!บ่อนชูซีดานเต็งหนึ่งคุมแมนยูอีกรอบ

Posted 21/11/2021 by siamsport

 ซีเนดีน ซีดาน อดีตโค้ชทีม เรอัล มาดริด ถูกร้านรับพนันของอังกฤษอัญเชิญขึ้นเป็นเต็งหนึ่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้งแล้ว หลังจาก ผีแดง ออกไปแพ้ วัตฟอร์ด แบบดูไม่จืด 4-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 20 พ.ย.
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอรเวย์หนีไม่พ้นตกเป็นข่าวจ่อถูกตะเพิดตามระเบียบหลังจบเกมที่ วิคาเรจ โร้ด ซึ่งทีมจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด แพ้ในลีกซีซั่นนี้เป็นนัดที่ห้าเข้าไปแล้วจากการลงเล่น 12 นัด

     ขณะเดียวกัน ซันเดย์ ไทม์ส ประโคมข่าวว่าบอร์ด ผีแดง เรียกประชุมด่วนเพื่อถกกันถึงเม็ดเงินที่สโมสรจะต้องควักจ่ายด้วยกับการปลด โซลชา จึงส่งผลให้ร้านรับพนันดัน ซีดาน กลับมาเป็นเต็งหนึ่งกุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด คนใหม่อีกรอบหลังจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่ถูกลืออย่างหนักในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อไปแล้วว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงเนื่องจากเขายังกุมบังเหียน เลสเตอร์ อยู่เหมือนเดิม

     อย่างไรก็ดี ด้วยเหตุที่ โซลชา พาทีมหล่นลงสู่อันดับเจ็ดของตาราง และมีแต้มห่างจากอันดับท๊อปโฟร์หกแต้ม ร้านรับพนันจึงมองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปลี่ยนตัวนายใหญ่คนใหม่โดยมีการกำหนดอัตราต่อรองล่าสุดออกมาดังนี้

 ซีเนดีน ซีดาน 5-6 (แทง6ได้5ไม่รวมทุน)

 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส 6-4

 เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ 18-1

 เอริค เทน ฮาก ,ราล์ฟ รังนิค 20-1

 ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ 25-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »