ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ยืนยันด้วยภาพ! "แวนด้า" โพสต์ภาพสุดเอ็กซ์คืนดี "อิคาร์ดี้" จูบปากดูดดื่ม

ยืนยันด้วยภาพ! "แวนด้า" โพสต์ภาพสุดเอ็กซ์คืนดี "อิคาร์ดี้" จูบปากดูดดื่ม

Posted 22/11/2021 by siamsport

ต้องบอกว่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของ เมาโร อิคาร์ดี้ ศูนย์หน้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรในลีกเอิง ฝรั่งเศส กับ แวนด้า นาร่า ภรรยาสาวสุดเอ็กซ์ จบลงด้วยดีหลังทั้งคู่ตัดสินใจหันหน้าเข้าหากันอีกครั้ง

หลังเมื่อเดือนที่ผ่านมาฝ่ายหญิงจับได้ว่าฝ่ายชายแอบนอกใจไปเล่นชู้กับหญิงสาวรายหนึ่ง ถึงขั้นหอบลูกทั้ง 5 คน หนีกลับไปอยู่ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ก่อนที่ ดาวยิงวัย 28 ปี บินไปง้อภรรยาได้สำเร็จ

ล่าสุด มาร์ก้า สื่อดังแดนสเปน ได้เผยว่าทั้งคู่กลับมาหวานชื่นกันอีกครั้ง โดยในช่วงพักเบรกทีมชาติที่ผ่านมา ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนไตน์ ตัดสินใจควงหวานใจเดินทางไปพักผ่อนที่ทะเลดูไบตามลำพัง เป็นระยะเวลา 4 วัน ก่อนโพสต์ภาพโชว์บนโลกออนไลน์ถือเป็นการประกาศว่ากลับมารักกันอีกครั้ง

ภาพดังกล่าวต้องบอกว่าเซ็กซี่เอามากๆ เมื่อ แวนด้า นาร่า อยู่ในชุดชั้นใน ขณะที่ เมาโร อิคาร์ดี้ ยืนถอดเสื้อ แถมฝ่ายหญิงยังเขียนข้อความว่า "คุณกับฉัน วลีที่ฉันชอบ" งานนี้บอกเลยทีเด็ดเมียหลวงมัดใจสามีได้อยู่หมัดจริงๆ

สำหรับเรื่องราวความรักของทั้งคู่กลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลกเมื่อปี 2013 เกี่ยวกับรักสามเส้ากระฉ่อนโลก หลัง มักซี่ โลเปซ แข้งดังอดีตสามีตัดสินใจหย่าขาดกับ แวนด้า นาร่า แม้จะแต่งงานกันจนมีลูกด้วยกัน 3 คน เนื่องจากจับได้ว่า อดีตภรรยาคบชู้กับ เมาโร อีการ์ดี้ ดาวเตะรุ่นน้อง

โดยปัจจุบันทั้งคู่มีลูกทั้งหมด 5 คน โดยเกิดกับสามีเก่า มักซี่ โลเปซ 3 คน และกับ เมาโร อิคาร์ดี้ สามีคนปัจจุบัน 2 คน โดยแม้เธอจะผ่านการมีบุตรมาแล้วถึง 5 คน แต่ทรวดทรงองค์เอวของเธอยังถือว่าขายได้มีคนติดตามเกือบ 10 ล้านคน ในอินสตาแกรม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »