ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดีลที่ทุกฝ่ายแฮปปี้!โปเช็ตติโน่คุมแมนยู-ซีดานคุมเปแอสเช

ดีลที่ทุกฝ่ายแฮปปี้!โปเช็ตติโน่คุมแมนยู-ซีดานคุมเปแอสเช

Posted 23/11/2021 by siamsport

เมาท์กันมันหยดถึงความเป็นไปได้ว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะได้รับไฟเขียวปล่อยให้ย้ายไปคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ทันที ขณะที่ เปแอสเช ก็ยินดีอ้าแขนต้อนรับ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือคนดังของประเทศให้เข้ามารับงานแทน
    
จากสถานการณ์ล่าสุดในการควานหาตัวผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ปีศาจแดง โปเช็ตติโน่ ถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งแล้วด้วยเชื่อว่าเป็นตัวเลือกที่ทีมจาก โรงละครแห่งความฝัน ต้องการได้ตัวมากู้วิกฤตแทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มากที่สุด

ขณะเดียวกัน สื่ออังกฤษพากันลือว่าอดีตนายใหญ่ สเปอร์ส กระหายกลับสู่ พรีเมียร์ลีก ในทันทีอีกด้วย แถมมีการกล่าวอ้างอีกว่า พอช บอกกับเพื่อนสนิทแล้วว่าต้องการรับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด

ก่อนหน้านี้ ผีแดง ตกเป็นข่าวกับ ซีดาน อย่างหนัก หากแต่อดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด วางตัวให้อยู่ไกลเกินเอื้อมของทีมจาก พรีเมียร์ลีก มาโดยตลอด และมีการระบุเพิ่มเติมว่าภรรยาของเขาไม่ต้องการใช้ชีวิตในอังกฤษ

ด้วยเหตุนี้ กุนซืออาร์เจนไตน์จึงกลายเป็นชื่อที่มาแรงที่สุดแทนที่ ซีดาน และ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทีม เลสเตอร์ ตลอดจน เอริค เทน ฮาก ที่ยืนยันหนักแน่นว่าไม่คิดอำลาทีม อาแจ็กซ์

ต่อกรณีของ พอช  กับ ผีแดง ล่าสุดนักข่าวบางรายมองไปไกลว่าอาจเกิดดีลที่น่าสนใจก็เป็นได้เนื่องจาก เปแอสเช อาจยินดีปล่อยให้ โปเช็ตติโน่ กลับอังกฤษไปคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตามที่เจ้าตัวต้องการโดยทีมเงินถังของฝรั่งเศสจะหันไปทาบทาม ซิซู ที่ยังว่างงานให้มาเป็นโค้ชคนใหม่ซึ่งน่าจะมีความเป็นไปได้ที่อดีตกุนซือทีม เรอัล มาดริด อาจตอบรับ

"สำหรับผม สถานการณ์กำลังเป็นที่จับตามองของทุกคน โปเช็ตติโน่ กับ เปแอสเช ไม่ใช่คู่ที่ลงตัว แมนฯ ยูไนเต็ด เฝ้าดูเขามานานแล้ว เปแอสเช อาจแทนที่ โปเช็ตติโน่ ด้วย ซีดาน ซึ่งไม่ต้องการคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด (และน่าจะเหมาะกับ เปแอสเช มากกว่า?) ทุกฝ่ายจะแฮปปี้" นักข่าวนาม อเล็กซ์ ชอว์ โพสต์ลงทวิตเตอร์แสดงมุมมอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »