ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ตามสัญญา!มูรินโญ่ถอยรองเท้าคู่ละ30,000ให้ดาวรุ่งโรม่า(มีคลิป)

ตามสัญญา!มูรินโญ่ถอยรองเท้าคู่ละ30,000ให้ดาวรุ่งโรม่า(มีคลิป)

Posted 23/11/2021 by siamsport

เอาไปใส่หล่อๆ... โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนดังแห่ง อาแอส โรม่า จัดการซื้อรองเท้ามูลค่าเฉียดๆ 30,000 บาท ให้ เฟลิกซ์ อเฟน่า-กียาน ตามสัญญาเรียบร้อย ซึ่งงานนี้ทำเอาตัวนักเตะยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว
    
โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช อาแอส โรม่า ได้ทำตามที่ให้คำมั่นสัญญาเอาไว้ โดยล่าสุดจัดการซื้อรองเท้าแฟชั่นสุดเท่ราคาคู่ละ 800 ยูโร (ประมาณ 29,600 บาท) ให้กับ เฟลิกซ์ อเฟน่า-กียาน กองหน้าดาวรุ่งของทีมชาวกานา เรียบร้อย หลังจากที่ ดาวเตะวัย 18 ปี ลงสนามตัวสำรอง และเหมาทำคนเดียวสองประตู ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดล่าสุดที่ทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" บุกพิชิต เจนัว 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

อเฟน่า-กียาน ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในนาทีที่ 74 ซึ่งตอนนั้นสกอร์ยังเสมอกันอยู่ที่ 0-0 ก่อนที่เจ้าตัวจะตะบันสองตุงช่วย โรม่า คว้าชัยกลับกรุงโรม โดยเฉพาะประตู 2-0 เป็นลูกยิงไกลสุดสวยจากระยะไม่ต่ำกว่า 25 หลา

"ผมได้สัญญากับ เฟลิกซ์ ไว้ว่า ผมจะซื้อรองเท้าคู่ที่เขาชอบมากๆ ให้ ซึ่งคู่นั้นมันราคาแพงมากตั้ง 800 ยูโร นั่นแหละ ที่เขาวิ่งมาหาผม และบอกว่า อย่าลืมนะ! ดังนั้นในวันพรุ่งนี้เช้า สิ่งแรกที่ผมจะต้องทำคือ ซื้อรองเท้าคู่นี้ให้เขา" มูรินโญ่ กล่าวหลังจบเกมดังกล่าว

ล่าสุด "เฮียมู" ก็จัดให้เรียบร้อย ทำเอา อเฟน่า-กียาน ยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว โดยรีบคว้ามาลองใส่ทันที พร้อมกับออกสเต็ปแดนซ์เบาๆ ตามคำขอ ขณะที่ มูรินโญ่ ก็แฮปปี้ไม่น้อยเช่นกัน พร้อมคุยโวว่า รองเท้าคู่นี้เป็นโมเดลใหม่ล่าสุดที่เพิ่งออกมาเลยทีเดียว

ทั้งนี้ อเฟน่า-กียาน เพิ่งมาอยู่กับทีมเยาวชนของ โรม่า เมื่อช่วงกลางเดือนมีนาคม โดยลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ครั้งแรกในเกมลีกนัดที่ "จัลโล่รอสซี่" บุกเชือด กายารี่ 2-1 เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม ที่ผานมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเวนตุสเฮสี่เกมติด! "คีน"โหม่งกำราบโรม่า-นัดหน้าปะทะอินเตอร์
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ผลงานในลีกติดลมบน ซิวชัย 4 นัดติด ล่าสุด "มอยเซ่ คีน" สวมบทฮีโร่โหม่งปราบ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ของ โชเซ่ มูรินโญ่ 1-0 โดยเกมหน้าทัพ ยูเว่ บุกทำศึกบิ๊กแมตช์กับ อินเตอร์ มิลาน ในการแข่งขันศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา
  • เฮียมูดวลอัลเลกรี! ยูเวนตุสเปิดศึกโรม่า,นาโปลีเดินหน้าล่าเฮฉะโตริโน่
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เริ่มเก็บสามแต้มต่อเนื่องสามนัดติดในลีก แต่นัดนี้ถือว่าหินเจอ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ของจอมแท้กติกอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ส่วนอีกคู่ "อัซซูร่า" นาโปลี ขอเดินหน้าซิวชัย 8 เกมรวด รอรับ "กระทิงหิน" โตริโน่ ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2564
  • คนมีสไตล์!มูสุดมันหลังโรม่าเก็บชัยฉลองคุม1,000เกม
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทองของ โรม่า สร้างชอตเด็ดเมื่อวิ่งไปเฮกับลูกทีมหลัง สเตฟาน เอล ชาราวี ซัดประตูชัยช่วงทดเจ็บนำ "จัลโล่รอสซี่"เปิดบ้านเฉือน ซาสซูโอโล่ เกมลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แถมยังเป็นการฉลองเกมที่ 1,000 ในการกุมบังเหียนของ "เฮียมู" ที่สุดยอดเกินห้ามใจ
  • เจมส์ลาแมนยู,เรอัลซิวเด็กเทพแรนส์!อัพเดตตลาดนักเตะ (31 ส.ค. 64)
    ตลาดนักเตะลีกยุโรปซัมเมอร์นี้ เหลือเวลาอีกแค่วันเดียวเท่านั้น จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่มีการโยกย้ายทีมกันสนั่นหวั่นไหวเมื่อคืนที่ผ่านมา และนี่คือการสรุปดีลต่างๆ ที่น่าสนใจ พร้อมอัพเดตดีลที่กำลังจะขึ้น และดีลที่น่าจะเป็นไปได้อีกเช่นเคย ซึ่งบอกได้เล่นว่า ต้องจับตามองให้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »