ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แม็กไกวร์เผยโซลชาพูดปลุกใจแข้งแมนยูก่อนอำลาทีม

แม็กไกวร์เผยโซลชาพูดปลุกใจแข้งแมนยูก่อนอำลาทีม

Posted 23/11/2021 by siamsport

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เผย ในการพูดอำลาทีมนั้น โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังปลุกใจทุกคนให้กลับมาเล่นด้วยฟอร์มที่ดี พร้อมบอกให้มีสมาธิในเกมกับ บียาร์เรอัล ด้วย
   
แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พูดให้กำลังใจและปลุกใจทุกคนในตอนที่เขามาพูดอำลากับบรรดานักเตะ "ปีศาจแดง"

โซลชา โดนปลดออกจากการเป็นกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ภายหลังพาทีมทำผลงานได้เลวร้ายสุดๆ ในพักหลังจนถึงขั้นทำให้ทีมแพ้ในลีกถึง 5 เกมจาก 7 นัดหลังสุด ทั้งที่ในเกมลีก 5 นัดแรก แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะไปถึง 4 เกมและเสมอ 1 หน

แม็กไกวร์ กล่าวว่า "ผู้จัดการทีมเข้ามา (ที่สนามซ้อม) และพูดกับพวกเรา มันเป็นวันที่เต็มไปด้วยอารมณ์หลายอย่าง และทุกคนก็เคารพ โอเล่ อย่างมาก เขาเป็นตำนานของสโมสร และจะยังมีสถานะเป็นตำนานของสโมสรต่อไปด้วย"

"ผมไม่อยากแจกแจงรายละเอียดมากเกินไปหรอกนะว่าเขาพูดอะไรบ้าง แต่เขาอวยพรให้เราโชคดี เขาบอกว่าเขาจะยังเชียร์เรา, เขาบอกว่าเราจำเป็นต้องกลับมาอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องให้ได้, บอกให้เรามีสมาธิในเกมกับ บียาร์เรอัล และบอกว่าเราต้องทำให้มั่นใจว่าเราจะลงเล่นด้วยแนวคิดในแง่บวก สิ่งหนึ่งที่เขาบอกกับเราคือเขาจะตามเชียร์เรา และอยากให้เราชนะทุกนัด ซึ่งนั่นแสดงให้เห็นถึงคุณค่าที่ดีของเขา"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »