ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจริง?แมนยูทาบอดีตกุนซือบาร์เซโลน่าคุมทัพ

เอาจริง?แมนยูทาบอดีตกุนซือบาร์เซโลน่าคุมทัพ

Posted 24/11/2021 by siamsport

หรือจะเป็นคนนี้... ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง คอนเฟิร์ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการทาบทาม เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า พร้อมระบุตอนนี้ "ปีศาจแดง" มองไว้ 5 คน
    
บอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้มีการติดต่อทาบทาม เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ อดีตเฮดโค้ช บาร์เซโลน่า โดยตรง ถึงความเป็นไปได้ในการดึงเจ้าตัวมาคุมทีม ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดังที่เชื่อถือได้ เมื่อวันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงเฟ้นหาผู้จัดการทีมคนใหม่ หลังจากที่ปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พ้นตำแหน่ง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พร้อมตั้ง ไมเคิ่ล คาร์ริค คุมทีมขัดตาทัพ

ก่อนหน้านี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นสองชื่อที่ถูกนำมาเกี่ยวโยงกับ "ปีศาจแดง" มากที่สุด แต่ล่าสุด โรมาโน่ อัพเดตข่าวผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า บัลเบร์เด้ เป็นอีกคนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งอยู่

"บอร์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการติดต่อโดยตรงกับ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ อดีตกุนซือ บาร์ซ่า ในวันนี้ ตามที่ เจมี่ แจ็คสัน (ผู้สื่อข่าว การ์เดี้ยน) รายงาน แต่การตัดสินใจยังไม่เกิดขึ้น เขาคือหนึ่งในห้าแคนดิเดตในกรณีที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ปล่อยตัว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ออกมา"

"ชัดเจนว่า เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ จะถูกมองแค่เป็นทางเลือกชั่วคราวเท่านั้น ในกรณีที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถแต่งตั้ง โปเช็ตติโน่ หรือ ร็อดเจอร์ส คุมทีมแบบถาวรได้"

ทั้งนี้ บัลเบร์เด้ เคยคุม บาร์เซโลน่า ช่วงระหว่างปี 2017-2020 โดยพาทีมคว้าแชมป์ ลา ลีกา 2 สมัย, โกปา เดล เรย์ 1 สมัย และ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า 1 สมัย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีไม่ถึงแชมป์-แมนยูหลุดท็อป4!ซูเปอร์คอมฟันธงอันดับพรีเมียร์ฯ
    ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ของพ่อมดคำนวณ ฟันธงอันดับ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เด้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไปแล้ว
  • คาร์ริคประเดิมชัย! "โด้-ซานโช่" ควงซัดแมนยูอัดบียาร์เรอัลลิ่วน็อกเอาต์ ชปล.
    "ปีศาจแดง" ของกุนซือชั่วคราว ไมเคิ่ล คาร์ริค ไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวังแม้ฟอร์มยังไม่เข้าที่แต่ได้ "โรนัลโด้-ซานโช่" ซัดคนละตุงพาทีมทุบ บียาร์เรอัล 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 10 คะแนนลอยลำเข้ารอบน็อกเอาต์สำเร็จ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ คืนวันอังคารที่ผ่านมาสนาม : เอสตาดิโอ เด ลา เซรามีก้า อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์ บียาร์เรอัล พาทีมเสมอกับ เซลต้า มา 1-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานใ...
  • มีส่วนทำโดนเด้ง!เมอร์สันชี้แผนโซลชาพังหลังโรนัลโด้รีเทิร์น
    พอล เมอร์สัน อดีตยอดแข้งของ อาร์เซน่อล มั่นใจ ที่จริงตอนแรก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด มีแนวทางการเล่นที่ชัดเจนอยู่ในหัว แต่สุดท้ายก็ต้องฉีกแผนทิ้งทั้งหมดภายหลังสโมสรดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาอยู่กับทีมแบบฟ้าผ่า พร้อมบอกว่าที่จริง "ปีศาจแดง" ตอนไม่มี โรนัลโด้ ยังดูเล่นได้ดีกว่าตอนมี โรนัลโด้ อยู่ในทีมด้วยซ้ำ
  • แม็กไกวร์เผยโซลชาพูดปลุกใจแข้งแมนยูก่อนอำลาทีม
    แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เผย ในการพูดอำลาทีมนั้น โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังปลุกใจทุกคนให้กลับมาเล่นด้วยฟอร์มที่ดี พร้อมบอกให้มีสมาธิในเกมกับ บียาร์เรอัล ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »