ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ขอล้างตา! แมนซิตี้เน้น "โฟเด้น" ตัวจริงดวลเปแอสเชที่มี "เมสซี่" นำทัพศึกชปล.

ขอล้างตา! แมนซิตี้เน้น "โฟเด้น" ตัวจริงดวลเปแอสเชที่มี "เมสซี่" นำทัพศึกชปล.

Posted 24/11/2021 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" รั้งจ่าฝูงของตารางมี 9 แต้มเกมนี้ขอเพียง 1 คะแนนก็จะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแนวรุกไว้ใจ ฟิล โฟเด้น นำทัพ ส่วนทาง เปแอสเช เกมนี้ต้องเน้นเต็มที่เพื่อคว้าชัยให้ได้แนวรุก 3 ประสานพร้อมลงสนามครบ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ คืนวันพุธที่ 24 พฤศจิกายนนี้

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ 
วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน 2564 
แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ) - เปแอสเช (ฝรั่งเศส)
เวลา 03.00 น. ถ่ายทอดสด beIN Sports1

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม 

    แมนฯ ซิตี้ ชนะมา 3 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังเปิดบ้านถล่มเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ ของรายการนี้นัดที่แล้วถล่มเอาชนะ คลับ บรูช 4-1 ทำให้เจ้าบ้านรั้งจ่าฝูงของตารางคะแนนหลังมี 9 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 4 เกม ซึ่ง เรือใบสีฟ้า ขอเพียงแค่แต้มเดียวก็จะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายทันทีหรือหากคว้า 3 แต้มได้ก็จะการันตีการเป็นแชมป์กลุ่ม

   ความพร้อมในเกมนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสเปน ยังคงไม่สามารถใช้งาน เฟร์ราน ตอร์เรส และ เลียม ดีแลป ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน รวมไปถึง เควิน เดอ บรอยน์ ที่อยู่ในระหว่างการกักตัวหลังติดเชื้อโควิด-19 นอกจากนี้ยังต้องเช็กความฟิตของ แจ็ค กรีลิช ที่พลาดเกมกับ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เพราะโดนโรคเดี้ยงเล่นงานอีกด้วย ทางด้าน เบนฌาแม็ง เมนดี้ ที่ถูกจับยัดซังเตในข้อหาข่มขืนและล่วงละเมิดทางเพศพลาดการลงสนามอยู่แล้ว 

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า จะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ ราฮีม สเตอร์ลิง จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี ริยาด มาห์เรซ และ ฟิล โฟเด้น ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ อิลคาย กุนโดกัน, โรดรี้ และ แบร์นาร์โด้ ซิลวา คอยเดินเกม 

    ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน จอห์น สโตนส์ และ รูเบน ดิอาส คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง เอแดร์ซอน โมราเอส เป็นเหตุให้ อายเมริค ลาปอร์กต์ ต้องนั่งรอโอกาสอยู่ที่ข้างสนามไปก่อน
 
    เปแอสเช ชนะมา 2 เกมติดต่อกันหลังเปิดบ้านเชือด น็องต์ 3-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ ของรายการนี้นัดที่แล้วออกไปเสมอกับ แอร์เบ ไลป์ซิก 2-2 ทำให้ทีมเยือนรั้งรองจ่าฝูงของตารางคะแนนหลังมี 8 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 4 เกม ซึ่ง ยอดทีมเมืองน้ำหอม จำเป็นที่จะต้องคว้า 3 แต้มให้ได้เพื่อตีตั๋วผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป 

 สภาพทีมในเกมนี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนตินา ยังคงไม่มี ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ และ ราฟินญ่า อัลคันตาร่า ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน รวมทั้งยังต้องเช็กความฟิตของ เพรสเนล คิมเพมเบ้ และ เซร์คิโอ รามอส เช่นเดียวกันกับ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ที่มีอาการโรคกระเพาะอาหารและลำไส้เล็กอักเสบอีกด้วย

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า อดีตกุนซือ สเปอร์ส จะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ คีลิยัน เอ็มบั๊บเป้ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ อิดริสซ่า กาน่า เกย์, เลอันโดร ปาเรเดส และ มาร์โก แวร์รัตติ คอยเดินเกม

    ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน มาร์กินญอส และ คิมเพมเบ้ ที่น่าจะฟิตทันพร้อมลงสนามช่วยทีมคุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง เกย์ลอร์ นาวาส

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม 

    แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส - ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, ชูเอา คานเซโล่ - อิลคาย กุนโดกัน, โรดรี้, แบร์นาร์โด้ ซิลวา - ริยาด มาห์เรซ, ราฮีม สเตอร์ลิง, ฟิล โฟเด้น 

เทรนเนอร์ : เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

    เปแอสเช (4-3-3) : เกย์ลอร์ นาวาส - อัชราฟ ฮาคิมี่,  มาร์กินญอส, เพรสแนล คิมเปมเบ้, อับดู  อิยัลโล่ - อิดริสซ่า กาน่า เกย์, เลอันโดร ปาเรเดส, มาร์โก แวร์รัตติ - ลิโอเนล เมสซี่, คีลิยัน เอ็มบั๊บเป้, เนย์มาร์

เทรนเนอร์ : เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

ผู้ตัดสิน : ดานิเอเล่ ออร์ซาโต้ (อิตาลี)

สถิติการพบกันที่ผ่านมา

วันเดือน/ปี     รายการ    ผลการแข่งขัน
29/09/21    ยูฟ่า ชปล.        เปแอสเช2 - 0แมนฯ ซิตี้
05/05/21    ยูฟ่า ชปล.        แมนฯ ซิตี้2 - 0เปแอสเช
29/04/21    ยูฟ่า ชปล.        เปแอสเช1 - 2แมนฯ ซิตี้
13/04/16    ยูฟ่า ชปล.        แมนฯ ซิตี้1 - 0เปแอสเช
07/04/16    ยูฟ่า ชปล.        เปแอสเช2 - 2แมนฯ ซิตี้

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

แมนฯ ซิตี้

21/11/21    ชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
06/11/21    ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
04/11/21    ชนะ คลับ บรูช 4-1 (เหย้า) ยูฟ่า ชปล.
30/10/21    แพ้ คริสตัล พาเลซ 0-2 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
28/10/21    เสมอ เวสต์แฮม 0-0 (เยือน) คาราบาว คัพ
(ต่อเวลาพิเศษ เสมอ 0-0, เวสต์แฮม ชนะจุดโทษ)

เปแอสเช

20/11/21    ชนะ น็องต์ 3-1 (เหย้า) ลีก เอิง
07/11/21    ชนะ บอร์กโดซ์ 3-2 (เยือน) ลีก เอิง
04/11/21    เสมอ ไลป์ซิก 2-2 (เยือน) ยูฟ่า ชปล.
30/10/21    ชนะ ลีลล์ 2-1 (เหย้า) ลีก เอิง
25/10/21    เสมอ มาร์กเซย 0-0 (เยือน) ลีก เอิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »