ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร่วมงานทั้งคู่!ติอาโก้ชี้จุดเหมือน-จุดต่าง คล็อปป์กับเป๊ป

ร่วมงานทั้งคู่!ติอาโก้ชี้จุดเหมือน-จุดต่าง คล็อปป์กับเป๊ป

Posted 24/11/2021 by siamsport

ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นถึงความเหมือนและความแตกต่างกันระหว่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ กับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า พร้อมบอกว่าสาเหตุหลักๆ ที่มาอยู่กับ "หงส์แดง" เพราะอยากได้แชมป์มากกว่าเดิมและอยากลองสัมผัสกับเรื่องใหม่ๆ ดูบ้าง
   
ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลาง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทั้ง เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" และ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างก็มีจุดที่คล้ายกันและแตกต่างกัน

คล็อปป์ กับ กวาร์ดิโอล่า ต่างก็ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกุนซือชั้นยอดของโลกลูกหนังในปัจจุบัน จากการที่ทีมของทั้งคู่มักจะมีผลงานที่โดดเด่นตลอดช่วงที่ผ่านมา ซึ่ง ติอาโก้ ก็เป็นหนึ่งในนักเตะไม่กี่คนที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับทั้ง 2 คน

ดาวเตะดีกรีทีมชาติสเปน เผยว่า "คุณจะเห็นได้ว่า เจอร์เก้น กับ เป๊ป มีจุดที่แตกต่างกัน รวมถึงมีจุดที่คล้ายกันด้วย พวกเขาต่างก็มีบุคลิกที่มีเสน่ห์น่าดึงดูดแบบเดียวกัน, รายล้อมไปด้วยกลุ่มคนที่ดีเหมือนกัน, รู้ว่าต้องทำอะไรเพื่อที่จะทำให้คนเหล่านั้นทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นไปอีก รวมถึงสามารถช่วยเหลือคนเหล่านั้นในยามที่เจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบากได้ด้วย"

"จุดที่แตกต่างกันระหว่างพวกเขาคือแนวทางการเล่นของทีมของแต่ละคน คนหนึ่งเน้นการครองบอลมากกว่า ส่วนอีกคนครองเกมด้วยการเล่นแบบดุดันมากกว่า ทั้งคู่ต่างก็เป็นคนที่ยอดเยี่ยม พวกเขาทำในสิ่งที่ต้องการด้วยแนวทางที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่วงการฟุตบอลจะทำได้"

ติอาโก้ บอกด้วยว่าสาเหตุที่ย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่แรกนั้น เป็นเพราะตนอยากได้แชมป์มากขึ้น รวมถึงอยากลองอะไรใหม่ๆ บ้าง "ผมมาที่นี่ก็เพราะอยากเป็นแชมป์ และอยากออกห่างจากจุดตายใจของผมด้วยการพยายามลองสิ่งใหม่ๆ ผมอยากลองสัมผัสกับฟุตบอลที่ต่างออกไป, อยากสัมผัสกับฟุตบอลของ เจอร์เก้น รวมถึงอยากลองร่วมงานกับบรรดาเพื่อนร่วมทีมที่อยู่ที่นี่ (ลิเวอร์พูล) การได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ เป็นสิ่งที่สำคัญ"

"ด้วยประสบการณ์และความรู้ของผมในการเล่นฟุตบอลแล้วนั้น ผมสามารถเป็นนักเตะที่เก่งขึ้นได้ รวมถึงสามารถเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ได้ ดังนั้นทำไมผมถึงไม่ควรย้ายมาเล่นที่นี่กันล่ะ ? และท้ายที่สุดแล้วผมก็อยากจะได้แชมป์ด้วย นั่นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในใจของผม ผมอยากเป็นคนยิ่งใหญ่ในแวดวงนี้ ดังนั้นทำไมผมถึงไม่ควรจะลองทำเป้าหมายนั้นให้สำเร็จด้วยการมาอยู่ที่นี่กับ เจอร์เก้น และกับบรรดาเพื่อนร่วมทีมชั้นยอดที่นี่กันล่ะ ?"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »