ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ติอาโก้แจ่ม,หลังบ้านหลวม! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมเปิดบ้านสอยปอร์โต้

ติอาโก้แจ่ม,หลังบ้านหลวม! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมเปิดบ้านสอยปอร์โต้

Posted 25/11/2021 by siamsport

แม้การันตีคว้าตั๋วลุยรอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เรียบร้อย แต่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก็ยังคงทำผลงานได้น่าประทับใจ คว้าชัยรวดเป็นนัดที่ 5 ในการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี หลังเปิดรัง แอนฟิลด์ พิชิต ปอร์โต้ 2-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา กระนั้นจะว่าไป นัดนี้ไม่มีใครโชว์ฟอร์มได้โดดเด่น แต่ก็มีอยู่ในระดับที่ดีบางคน และนี่คือผลสอบของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ละคนในแมตช์นี้

11 ผู้เล่นตัวจริง

 - อลีสซง เบ็คเกอร์ (กัปตันทีม) : 6

  ได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมในเกมนี้ แต่เจองานเบา ตลอดทั้งเกมได้มีเซฟหนเดียว แถมช่วงครึ่งหลังมีจังหวะออกบอลพลาดจนมีเสียวเล็กน้อย

 - เนโก วิลเลี่ยมส์ : 6.5

  เกมรับยังดูไม่ค่อยชัวร์ แต่ทำได้ไม่เลวในการช่วยขึ้นเกมรุก มีความคล่องตัว โดยมีสถิติพาบอลผ่านคู่แข่งถึง 5 ครั้ง ซึ่งมากสุดเหนือทุกคนในเกมนี้

 - อิบราฮิม่า โกนาเต้ : 6

  มีปัญหาในการรับมือกับความเร็วและความคล่องตัวของผู้เล่นทีมเยือน จนได้รับใบเหลืองตั้งแต่กลางครึ่งแรก การอ่านเกมทำได้ไม่ค่อยดี แม้ไม่ถึงกับเลวร้าย แต่จำเป็นต้องทำให้ดีกว่านี้ หากต้องการก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงแบบยาวๆ ในแผงหลัง 

 -โฌแอล มาติป : 7

  มีบ้างที่ดูคุมหลวมๆ แต่โดยรวมเล่นได้โอเค โดยเฉพาะการรับมือกับลูกโด่ง (ชนะดวลลูกลางอากาศถึง 8 ครั้ง ซึ่งมากสุดในสนาม) แถมมีการแท็กเกิ้ลที่แข็งแกร่ง

 - คอสตาส ซิมิคาส : 6

  ช่วงต้นเกมมีเสียบอลในแดนตัวเอง แถมเกือบทำเสียจุดโทษ โดนเจาะบ่อย ถือเป็นเกมที่ไม่ค่อยดีนัก

 - ไทเลอร์ มอร์ตัน : 7

  ดูมีความมั่นใจในการเล่นไม่น้อย นิ่งเกินวัย มีจังหวะสกัดบอลสำคัญช่วงท้ายครั้งแรก และช่วยตัดบอลได้หลายครั้ง แถมประตู 2-0 ก็มาจากการวางบอลยาวของเจ้าตัว

 - อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน : 6.5

  ได้สตาร์ทเป็นตัวจริงต่อเนื่อง และดูมุ่งมั่นในการเล่นเหมือนเดิม แต่บางครั้งฝืนเล่นเองมากเกินไป

 - ติอาโก้ อัลกันตาร่า : 8 

  แม้อยู่ในสนามแค่ถึงช่วงกลางครึ่งหลัง แต่ถือเป็น "แมน ออฟ เดอะ แมตช์" ในเกมนี้อย่างไม่ต้องสงสัย คุมจังหวะเกมได้ดี เกือบได้แอสซิสต์ในจังหวะที่ผ่านบอลให้ มาเน่ ยิงประตู (ก่อนถูกจับล้ำหน้า) แต่หลังจากนั้นก็กดประตูช่วยทีมขึ้นนำ 1-0 อย่างสุดงาม ส่วนเกมรับก็มีจังหวะช่วยสกัดสำคัญๆ ให้เห็นเช่นกัน

 - โมฮาเหม็ด ซาลาห์ : 7

  เหมือนเป็นเกมที่ดูเงียบๆ ไม่ค่อยใส่เต็มร้อย แต่สุดท้ายก็มากดประตู 2-0 อย่างเหนือชั้น ทำให้ ลิเวอร์พูล ปิดเกมง่ายขึ้น

 - ซาดิโอ มาเน่ : 6.5

  ครึ่งแรกดูดีทีเดียว แถมได้ส่งบอลเข้าตุงตาข่ายด้วย แต่น่าเสียดายที่ถูกจับล้ำหน้า นอกนั้นไม่มีอะไรมาก ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกกลางครึ่งหลัง

 - ทาคุมิ มินามิโนะ : 6

  ได้สตาร์ทเป็นตัวจริง แต่ก็ทำได้แค่หวือหวาบางครั้ง มักจะมาเสียในจังหวะสุดท้าย

 สำรองที่ได้ลงเล่น

 - แอนดี้ โรเบิร์ตสัน (แทน ซิมิคาส น. 63) : 6.5

  แม้ไม่มีผลงานที่เป็นชิ้นเป็นอัน แต่ทำให้เกมฝั่งซ้ายดูมีพลังมากขึ้น

 - จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (แทน ติอาโก้ น. 63) : 7

  ผ่านบอลฉลาดในจังหวะแอสซิสต์ให้ ซาลาห์ ยิงประตู 2-0

 - ฟาบินโญ่ (แทน ซาลาห์ น. 71) : -

  ไม่สามารถให้คะแนนได้

 - ดิว็อค โอริกี้ (แทน มาเน่ น. 71) : -

  ไม่สามารถให้คะแนนได้

 - เจมส์ มิลเนอร์ (แทน อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน น. 82) : -

  ไม่สามารถให้คะแนนได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ติอาโก้,ซาลาห์ซัดอย่างงาม! ลิเวอร์พูลเครื่องยังร้อนเปิดบ้านกดปอร์โต้2ตุง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่คว้าตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เรียบร้อย ยังคงฟอร์มร้อนแรง เดินหน้าคว้าชัย 5 นัดรวดในการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี หลังเปิดรัง แอนฟิลด์ พิชิต ปอร์โต้ 2-0 เมื่อวันพุธที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยที่ได้ทั้งสองตุงแบบสวยๆ ในช่วงครึ่งหลังจาก ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ส่วนทีมเยือนจากโปรตุเกส แม้เป็นฝ่ายปราชัย แต่ยังคงมีลุ้นเข้ารอบน็อกเอาต์สน...
  • คล็อปป์สวนนักข่าวประเด็นส่งชุดเก่งเล่นจนเสี่ยงทำแข้งเจ็บ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล สวนกลับนักข่าวแบบรุนแรงหลังโดนจุดประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการอาจจะส่งชุดเก่งลงดวลกับ ปอร์โต้ ทั้งที่การันตีการเป็นแชมป์กลุ่มไปแล้ว ภายหลังซีซั่นก่อน คล็อปป์ เคยทำอย่างนี้จนทำให้ ดีโอโก้ โชต้า ได้รับบาดเจ็บ พร้อมยืนกรานว่าตนจะส่งทีมชุดที่มีโอกาสชนะลงเล่นอยู่เสมอไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นยังไงก็ตาม
  • หงส์โรเตชั่น! ลิเวอร์พูลฮอต "มินามิโนะ" สลับตัวจริงดับฝันปอร์โต้ศึกชปล.
    "หงส์แดง" ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ มี 12 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 4 เกมซิวแชมป์กลุ่มผ่านเข้ารอบแน่นอนแล้วความพร้อมสลับให้โอกาสตัวสำรองนำโดย ทาคูมิ มินามิโนะ ทางด้าน ปอร์โต้ ยังมีหวังเข้ารอบแต่ต้องชนะให้ได้ในเกมนี้แล้วค่อยไปลุ้นผลอีกคู่ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี คืนวันพุธที่ 24 พฤศจิกายนนี้
  • พักหลายตำแหน่ง ! วิเคราะห์ 5 ข้อก่อนเกม ลิเวอร์พูล ดวล ปอร์โต้
    สำหรับแมตช์ที่ ลิเวอร์พูล ต้อนรับการมาเยือนของ เอฟซี ปอร์โต้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี วันพุธที่ 24 พฤศจิกายนนี้ มีความเป็นไปได้สูงที่กุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ จะโรเตชั่นแบบยกแผง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »