ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แค่เข้ารอบยังไม่พอ! อันเชลอตติลั่นเรอัลมาดริดเล็งซิวแชมป์กลุ่ม

แค่เข้ารอบยังไม่พอ! อันเชลอตติลั่นเรอัลมาดริดเล็งซิวแชมป์กลุ่ม

Posted 25/11/2021 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ประกาศชัด "ราชันชุดขาว" หวังซิวแชมป์กลุ่มด้วย แม้คว้าตั๋วเข้ารอบน็อกเอาต์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เรียบร้อย ด้วยชัยชนะเหนือ เชอริฟฟ์ ติราสปอล 3-0 ถึงบ้าน พร้อมอัพเดตอาการบาดเจ็บของแข้งคนเก่งอย่าง ดาวิด อลาบา
         
คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ชชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด เผยว่า ตนตั้งเป้าที่จะพาทีมคว้าแชมป์กลุ่มให้ได้ ถึงแม้การันตีการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ หลังบุกไปเอาชนะ เชอริฟฟ์ ติราสปอล 3-0 ในการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดห้า เมื่อวันพุธที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ เรอัล มาดริด ได้ประตูจาก ดาวิด อลาบา (ฟรีคิก) นาทีที่ 30, โทนี่ โครส นาทีที่ 45 และ คาริม เบนเซม่า นาทีที่ 55 ทำให้พวกเขาแซง อินเตอร์ มิลาน ขึ้นมาเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ดี โดยมี 12 แต้ม จากการลงแข่ง 5 นัด ส่วน "งูใหญ่" มี 10 แต้ม

ทั้ง "ราชันชุดขาว" และ "งูใหญ่" ต่างคว้าตั๋วลุยรอบน็อกเอาต์เรียบร้อย โดยพวกเขาจะดวลกันเองเพื่อชิงตำแหน่งแชมป์กลุ่ม ในการแข่งขันนัดสุดท้ายที่ ซานติอาโก เบร์เนาเบว วันอังคารที่ 7 ธันวาคม

"เรากำลังเดินมาถูกทาง ผมชอบวิธีการเล่นของเราในเกมนี้ ทุกคนเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง แต่มันสำคัญสำหรับเราที่จะต้องจบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม ซึ่งเราก็จะพยายามปิดฉากรอบแบ่งกลุ่มด้วยชัยชนะเหมือนกับเกมแรก (ที่บุกเชือด อินเตอร์ 1-0 ถึง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า กลางเดือนกันยายน)" ยอดโค้ชเลือดมะกะโรนีวัย 62 ปี เปิดใจหลังเกม

เกมนี้ อลาบา ดูเหมือนมีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า และถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 64 แต่ อันเชลอตติ เชื่อว่า ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง "เราเปลี่ยน อลาบา ออก เพราะเขาเจ็บที่ข้อเท้าเล็กน้อย ซึ่งผมไม่คิดว่า มันจะเป็นปัญหาร้ายแรงอะไร เราค่อนข้างมั่นใจว่า เขาจะพร้อมลงเล่นในเกมต่อๆ ไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »