ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เท่าไหร่?เปิดค่าเหนื่อยโซลชาตลอดช่วงคุมแมนยู

เท่าไหร่?เปิดค่าเหนื่อยโซลชาตลอดช่วงคุมแมนยู

Posted 25/11/2021 by siamsport

101เกร็ทโกลส์ เว็บไซต์ข่าวสารวงการฟุตบอล เปิดเผยว่าโดยรวมแล้ว โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้ค่าเหนื่อยในช่วงที่กุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเงินทั้งหมด 26.33 ล้านปอนด์ โดยที่จริงก่อนหน้านี้เขาได้ค่าชดเชยไปแล้ว 7.5 ล้านปอนด์ด้วยกัน
   
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้ค่าเหนื่อยทั้งหมดในช่วงที่เป็นผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเงินจำนวนราว 26.33 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,158.52 ล้านบาท) ตามการศึกษาของ 101เกร็ทโกลส์ เว็บไซต์ข่าวสารวงการฟุตบอล

โซลชา ถูกปลดออกจากการเป็นกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังจากที่เขาพาทีมทำผลงานได้น่าผิดหวังจนถึงขั้นชนะในลีกแค่เกมเดียวจากการลงเล่น 7 นัดหลังสุด โดยที่จริงเขาเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ของปีนี้ซึ่งตอนนั้นมีการทำข้อตกลงกันว่าเขาจะได้ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.80 ล้านบาท)

ทั้งนี้ ล่าสุด 101เกร็ทโกลส์ ได้ลองคำนวณค่าเหนื่อยของเหล่ากุนซือในระดับ พรีเมียร์ลีก ที่สุดท้ายโดนปลดออกจากตำแหน่งในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ซึ่งในรายของ โซลชา นั้น เขาได้เงินรวมแล้วราว 26.33 ล้านปอนด์ โดยถ้าคิดเป็นค่าเฉลี่ยต่อ 1 เกมจะอยู่ที่ 156,751 ปอนด์ (ประมาณ 6.89 ล้านบาท) หรือถ้าคิดเป็นค่าเหนื่อยต่อการชนะในลีก 1 นัดแล้วนั้น ตัวเลขจะออกมาเป็น 286,242 ปอนด์ (ประมาณ 12.59 ล้านบาท)

หากตัวเลขที่ 101เกร็ทโกลส์ รวบรวมมาเป็นความจริงแล้วนั้น มันก็หมายความว่า โซลชา ได้เงินจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งหมด 33.83 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,488.52 ล้านบาท) เพราะก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่า "ปีศาจแดง" จำเป็นต้องจ่ายเงิน 7.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 330 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าชดเชยจากการยกเลิกสัญญาของอดีตหัวหอกชาวนอร์เวย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีเงื่อนไข?รังนิคพร้อมรับงานคุมแมนยูชั่วคราว
    เดอะ ไทม์ส สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ราล์ฟ รังนิค ยินดีที่จะมาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด แบบชั่วคราว แต่มีเงื่อนไขว่าอยากได้รับตำแหน่งสำคัญๆ กับสโมสรหลังจบซีซั่นนี้ด้วย ขณะที่ เดอะ เทเลกราฟ สื่ออีกเจ้าของเมืองผู้ดีบอกว่า "ปีศาจแดง" หวังที่จะหากุนซือขัดตาทัพตัวจริงให้ทันสำหรับการทำหน้าที่ในเกมกับ เชลซี วันอาทิตย์นี้เลย
  • ห่วยแตกสุดๆ!ฟานเดอร์ฟาร์ทหยันแม็กไกวร์ฝีเท้าแค่พวกสมัครเล่น
    ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท อดีตมิดฟิลด์คนดัง ออกมาเฉ่ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้งว่าเป็นนักเตะที่ห่วยแตกสิ้นดี พร้อมบอกว่านักเตะแบบเดียวกับ แม็กไกวร์ มีให้เห็นตั้งหลายคนในทีมระดับสมัครเล่นของฮอลแลนด์
  • สื่อดังเปิดโผลิสต์5คนที่แมนยูเล็งดึงคุมทีมชั่วคราว
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด หมายตาคนที่จะเอามาคุมทีมชั่วคราวรวมแล้ว 5 ราย โดยนอกจาก เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้, รูดี้ การ์เซีย และ ราล์ฟ รังนิค ที่มีข่าวก่อนหน้านี้มันยังมี ลูเซียง ฟาฟร์ กับ เปาโล ฟอนเซก้า อยู่ด้วย ขณะที่ล่าสุดหนึ่งใน 5 คนนั้นได้ตอบคำถามนักข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้เหมือนกัน
  • ไม่ใช่พอช-ซีดาน!ผลโหวตล่าสุดแฟนแมนยูอยากได้ใครคุมทีม
    เปิดผลสำรวจล่าสุดแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้ใครเป็นกุนซือใหม่ โดยออกมาสวนทางกับร้านพูลที่ยังยกให้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นเต็ง 1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »