ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "โค้ชอู๊ด" ยันอนาคตอยู่ที่บอร์ดหากผลงานโดนใจอาจได้คุมท่าเรือต่อ

"โค้ชอู๊ด" ยันอนาคตอยู่ที่บอร์ดหากผลงานโดนใจอาจได้คุมท่าเรือต่อ

Posted 25/11/2021 by siamsport

หลังจากเข้ามาคุมทีมขัดตาทัพชั่วคราวสำหรับ "โค้ชอู๊ด" สระราวุฒิ ตรีพันธ์ ที่เข้ามารับไม้ต่อจาก "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน ผลงานของการท่าเรือ เอฟซี ก็ดีขึ้นมาทันที หลังเอาชนะรวมกัน 4 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ โดยเฉพาะฟอร์มในไทยลีก 2021-22 ที่ชนะรวด 3 นัด และไม่เสียประตูแม้แต่ลูกเดียว จนทำให้ทีมขยับขึ้นมารั้งที่ 5 ของตาราง มี 24 แต้ม
   
ล่าสุด "โค้ชอู๊ด" สระราวุฒิ ตรีพันธ์ กุนซือชั่วคราวการท่าเรือ เอฟซี ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวกับโอกาสที่จะได้คุมทัพ "สิงห์เจ้าท่า" แบบถาวรอีกครั้งว่า "กับตำแหน่งเฮดโค้ชถาวร สัญญาของผมกับทีมจะหมดสิ้นฤดูกาล มันก็ขึ้นกับประธานสโมสร ถ้าผลงานเราดี ถูกใจเขา ผมก็อาจจะได้อยู่ต่อ"

"ตั้งแต่ผมเข้ามาก็ในช่วงฟอร์มที่ผ่านมาของเรา ต้องชื่นชมนักเตะ พวกเขามีความมั่นใจ เราเองใส่แท็คติกเพิ่มเข้าไปนิดหน่อย เราเน้นเรื่องความมั่นใจ ตอนพี่โอ่งเป็นกุนซือผมก็อยู่กับทีม ผมแค่เพิ่มความมั่นใจให้น้อง ๆ ในทีม รวมถึงกระตุ้นให้ทีมเล่นอย่างดุดันขึ้นกว่าเดิม"

สำหรับการท่าเรือ เอฟซี มีคิวทำศึกไทยลีก 2021-22 นัดสุดท้ายของเลกแรก โดยจะยกพลบุกไปเยือน "พญาไก่ชน" หนองบัว พิชญ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 27 พ.ย.64 ที่สนามพิชญ สเตเดี้ยม จ.หนองบัวลำภู เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS Play และช่อง ททบ.5

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »