ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ม้ามืดเข้าวิน!แมนยูจ่อตั้งรังนิคคุมทีมชั่วคราว

ม้ามืดเข้าวิน!แมนยูจ่อตั้งรังนิคคุมทีมชั่วคราว

Posted 26/11/2021 by siamsport

ดิ แอธเลติก รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อได้ผู้จัดการทีมขัดตาทัพอย่างแน่นอนแล้วหลังจาก ราล์ฟ รังนิค พ่อมดลูกหนังชาวเมืองเบียร์ตกลงปลงใจรับงานกับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยเตรียมอำลาตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายพัฒนาการกีฬาของ โลโคโมทีฟ มอสโกว์ สโมสรในลีกรัสเซีย
    รังนิค ตกเป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่ ผีแดง ติดต่อไปหาเช่นเดียวกับ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ , ลูเซียง ฟาฟร์ และ รูดี้ การ์เซีย เพื่อให้เข้ารับตำแหน่งนายใหญ่ขัดตาทัพไปจนสิ้นสุดซีซั่นนี้โดยที่ บัลเบร์เด้ อดีตโค้ชทีม บาร์เซโลน่า ถูกมองว่ามีภาษีดีที่สุด

    อย่างไรก็ดี ล่าสุดเมื่อ 25 พ.ย. สื่อเจ้าดังกล่าวรายงานว่า รังนิค วัย 63 ปีซึ่งมีนิคเนค "ก๊อดฟาเธอร์แห่งวงการฟุตบอลเยอรมัน" ตกลงที่จะเข้ามารับงานอันหนักอึ้งกับทีมดังของ พรีเมียร์ลีก แล้ว เพียงแต่ต้องรอให้เขายยกเลิกสัญญากับ โลโคโมทีฟ มอสโกว์ ซะก่อนซึ่งดูเหมือนทีมแห่งลีกหมีขาวจะไม่ยืนยอมง่ายๆ

    ต่อปัญหาดังกล่าว เชื่อว่า ปีศาจแดง สามารถสะสางได้อย่างไม่ยาก และจะมอบหมายให้ รังนิค คุมทีมไปจนจบซีซั่นนี้โดยหลังจากนั้นเขาจะได้รับตำแหน่งที่ปรึกษาของสโมสรภายใต้สัญญาสองปี

    ทั้งนี้ รังนิค ซึ่งเคยเป็นกุนซือทีม ฮันโนเวอร์ , ชาลเก้ , ฮอฟเฟ่นไฮม์ และ ไลป์ซิก จะไม่ได้คุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ฟาดเกือกกับ เชลซี สุดสัปดาห์นี้เนื่องจากจะต้องรอรับเวิร์คเพอร์มิตซะก่อนจึงจะเริ่มต้นทำงานในลีกอิงลิชได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผมไม่ใช่กุนซือชั่วคราวนะ!เผยคำพูดรังนิคที่เคยปัดเชลซีก่อนเลือกคุมแมนยู
    งานนี้สาวก "ปีศาจแดง" มีงง... ราล์ฟ รังนิค ว่าที่กุนซือชั่วคราว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยหลุดคำพูดด้อยค่าบทบาทกุนซือคั่นเวลา ตอนที่ได้รับการทาบทามจาก เชลซี เมื่อช่วงต้นปี
  • เท่าไหร่?เปิดค่าเหนื่อยโซลชาตลอดช่วงคุมแมนยู
    101เกร็ทโกลส์ เว็บไซต์ข่าวสารวงการฟุตบอล เปิดเผยว่าโดยรวมแล้ว โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้ค่าเหนื่อยในช่วงที่กุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเงินทั้งหมด 26.33 ล้านปอนด์ โดยที่จริงก่อนหน้านี้เขาได้ค่าชดเชยไปแล้ว 7.5 ล้านปอนด์ด้วยกัน
  • มีเงื่อนไข?รังนิคพร้อมรับงานคุมแมนยูชั่วคราว
    เดอะ ไทม์ส สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ราล์ฟ รังนิค ยินดีที่จะมาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด แบบชั่วคราว แต่มีเงื่อนไขว่าอยากได้รับตำแหน่งสำคัญๆ กับสโมสรหลังจบซีซั่นนี้ด้วย ขณะที่ เดอะ เทเลกราฟ สื่ออีกเจ้าของเมืองผู้ดีบอกว่า "ปีศาจแดง" หวังที่จะหากุนซือขัดตาทัพตัวจริงให้ทันสำหรับการทำหน้าที่ในเกมกับ เชลซี วันอาทิตย์นี้เลย
  • ห่วยแตกสุดๆ!ฟานเดอร์ฟาร์ทหยันแม็กไกวร์ฝีเท้าแค่พวกสมัครเล่น
    ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท อดีตมิดฟิลด์คนดัง ออกมาเฉ่ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้งว่าเป็นนักเตะที่ห่วยแตกสิ้นดี พร้อมบอกว่านักเตะแบบเดียวกับ แม็กไกวร์ มีให้เห็นตั้งหลายคนในทีมระดับสมัครเล่นของฮอลแลนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »