ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จะไปรอดไหมเนี่ยะ?สื่อขุดคำพูดรังนิกวิจารณ์โด้แก่เกินแกง

จะไปรอดไหมเนี่ยะ?สื่อขุดคำพูดรังนิกวิจารณ์โด้แก่เกินแกง

Posted 26/11/2021 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจได้รับผลกระทบหาก "ผีแดง" แต่งตั้ง ราล์ฟ รังนิก กุมบังเหียน เพราะในอดีตกุนซือเลือดด๊อยท์ช เคยวิจารณ์ "ซีอาร์ 7" มาแล้ว
   

ราล์ฟ รังนิก เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แก่เกินไป !

กุนซือประสบการณ์สูง วัย 63 ปี มีข่าวว่าตกลงที่จะรับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวด้วยสัญญากุมบังเหียนยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ แทนที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่โดนปลดกลางอากาศเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เดลี่ สตาร์ สื่อดังในเมืองผู้ดี ได้ขุดบทสัมภาษณ์ของ รังนิก เมื่อ 5 ปีก่อนสมัยที่เขายังทำหน้าที่คุมทัพ แอร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งมันอาจจะส่งผลกับ โรนัลโด้ โดยตรงหากเขาได้รับการแต่งตั้งให้กุมบังเหียน "ผีแดง" จริงๆ

ย้อนไปในปี 2016 รังนิกได้ตอบคำถามสื่อว่าคิดยังไงหาก ไลป์ซิก มีโอกาสได้เซ็นสัญญากับ "ซีอาร์ 7" หรือ ลิโอเนล เมสซี่ โดยเจ้าตัวตอบว่า "มันคงเป็นเรื่องไร้สาระที่คิดว่าจะสามารถร่วมงานกับพวกเขาที่นี่ (แอร์เบ ไลป์ซิก) พวกเขาทั้งคู่แก่และแพงเกินไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »