ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาร์นส์ติงโรนัลทำให้แมนยูได้อย่างเสียอย่าง

บาร์นส์ติงโรนัลทำให้แมนยูได้อย่างเสียอย่าง

Posted 26/11/2021 by siamsport

จอห์น บาร์นส์ อดีตยอดดาวเตะของ ลิเวอร์พูล ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำไม่เหมาะสมที่ไม่ช่วยด้านเกมรับให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากเท่าไหร่นัก โดยบอกว่ามันไม่มีประโยชน์เลยถ้า โรนัลโด้ ยิงได้เอง 1 ลูก แต่ทีมมาเสีย 2 ประตู
  
จอห์น บาร์นส์ ตำนานปีกของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตำหนิ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าไม่ยอมช่วยเกมรับมากเท่าที่ควรในช่วงที่ผ่านมา

โรนัลโด้ เพิ่งย้ายกลับมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็ทำประตูให้ทีมไปแล้วถึง 10 ลูกจากการลงเล่น 14 นัดในทุกรายการ แบ่งเป็น 4 ประตูในลีกกับ 6 ลูกใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ผลงานของทีมถือว่าไม่ดีเท่าไหร่นัก

บาร์นส์ บอกว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องให้ความสำคัญกับทีม ไม่ใช่กับผลงานส่วนตัว ถ้าเกิด โรนัลโด้ ทำประตูได้ แต่ทีมเป็นฝ่ายตามหลังแล้วล่ะก็ มันก็ถือว่าเขามีส่วนผิดในเรื่องนั้น คุณต้องการนักเตะที่จะวิ่งไปทั่วสนามในตอนที่เขาไม่ได้ทำประตู มันไม่มีประโยชน์หรอกถ้าคุณยิงได้ 1 ลูกแต่มาเสีย 2 ประตู นั่นเป็นสาเหตุที่สมดุลของทีมควรจะเป็นสิ่งที่สำคัญ"

"ในแง่การทำประตูของเขาน่ะแน่นอนว่าแนวทางการเล่นที่ โรนัลโด้ ทำได้มันถือว่ายอดเยี่ยม แต่เวลาที่พวกเขาไม่ได้ครองบอลแล้วนั้นเขากลับเป็นหนึ่งในแนวรุก 4 คนที่ไม่ช่วยด้านเกมรับมากพอ การบอกว่า -เราพอใจกับเขาเพราะเขาทำประตูได้- มันไม่มีประโยชน์เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »