ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานเดอเบ็ค-แรชฟอร์ดสตาร์ต!ส่องไลน์อัพแมนยูบุกรังเชลซี

ฟานเดอเบ็ค-แรชฟอร์ดสตาร์ต!ส่องไลน์อัพแมนยูบุกรังเชลซี

Posted 28/11/2021 by siamsport

คาด 11 ตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด นัดออกไปเยือน เชลซี มองแล้ว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ มาร์คัส แรชฟอร์ด มีโอกาสได้ออกสตาร์ตเกม
    ไมเคิ่ล คาร์ริค ผู้จัดการทีมขัดตาทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะนำ "ปีศาจแดง" บุกไปเยือน เชลซี ในศึก พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้ และคาดว่าจะเป็นเกมสุดท้ายที่ได้ทำหน้าที่ก่อนส่งไม้ต่อให้ ราล์ฟ รังนิค เข้ามารับบทกุนซือชั่วคราวไปจนจบฤดูกาลนี้

    คาร์ริค ยังต้องลุ้นว่า เฟร็ด กองกลางชาวบราซิเลียน ซึ่งมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า และ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ที่มีอาการกระทบกระเทือนศีรษะ จะลงเจอ "สิงห์บลูส์" ได้หรือไม่ ส่วน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ติดโทษแบน ขณะที่ ราฟาแอล วาราน และ ปอล ป็อกบา บาดเจ็บอยู่ลงเล่นไม่ได้แน่นอน

    ด้าน แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นเมืองผู้ดี ได้คาดการณ์ 11 ตัวจริงที่ คาร์ริค จะส่งลงสนามในระบบ 4-2-3-1 ออกมามีหน้าตาดังนี้

    เริ่มจากตำแหน่งผู้รักษาประตูยังคงเป็น ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมชาติสเปน เหมือนเดิม หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอดในฤดูกาลนี้

    ส่วนแผงแบ็กโฟร์ให้ แอรอน วาน-บิสซาก้า ยืนเป็นแบ็กขวา ขณะที่ อเล็กซ์ เตลลิส ลงประจำการในตำแหน่งแบ็กซ้ายแทน ชอว์  โดยมี วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กับ เอริก ไบยี่ เป็นคู่เซนเตอร์แบ็ก หลัง วาราน เจ็บ ส่วน แม็กไกวร์ ติดโทษแบน

    ขณะที่มิดฟิลด์คู่กลาง หาก เฟร็ด ผ่านเช็กฟิตก็จะได้ลงมาเล่นร่วมกับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ โดยยืนอยู่หลัง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ที่น่าจะได้ทำหน้าที่ปั้นเกมแทน บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่ช่วงหลังฟอร์มตก แต่ถ้า เฟร็ด ไม่ฟิตก็อาจถอย ดีวีบี ลงมาเล่นต่ำแล้วให้ บรูโน่ ยืนสูง

    ส่วน 3 แนวรุกส่ง เจดอน ซานโช่ ที่เริ่มทำผลงานได้ดี ลงมาลากเลื้อยเป็นปีกขวา ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด รับบทฝั่งซ้ายแทน อองโตนี่ มาร์กซิยาล ที่เป็นตัวจริงเกมพบ บียาร์เรอัล โดยมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นกองหน้าตัวเป้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »