ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สองแอสซิสต์! สื่อญี่ปุ่น ตัดเกรด ชนาธิป พร้อมเช็คสถิติเกมชนะ คาชิว่า เรย์โซล

สองแอสซิสต์! สื่อญี่ปุ่น ตัดเกรด ชนาธิป พร้อมเช็คสถิติเกมชนะ คาชิว่า เรย์โซล

Posted 28/11/2021 by siamsport

เว็บไซด์ชื่อดังของญี่ปุ่น ซอคเกอร์ไดเจสท์ ออกมาให้คะแนน เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ลงสนามเป็นตัวจริง พร้อมทำสองแอสซิตส์พาทีมเปิดบ้านเอาชนะ คาชิว่า เรย์โซล 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงเล่น 76 นาที ได้ 6.5 คะแนน พร้อมคอมเมนต์ว่า "เขาใช้พื้นที่ด้านหลังและการเข้าประกบคู่ต่อสู้อย่างคล่องแคล่วและเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมซึ่งนำไปสู่การทำประตู"

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยสถิติของเจ ชนาธิป ในเกมนี้ด้วย

ลงเล่น 76 นาที

แอสซิตส์ 2 ครั้ง

ผ่านบอล 27 ครั้ง

ผ่านบอลสำเร็จ 23 ครั้ง

ครอสบอล 1 ครั้ง

สร้างโอกาส 2 ครั้ง

วิ่งรวมระยะทาง 8.909กิโลเมตร

สปริ้น 17 ครั้ง

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 10 ของตาราง ที่มี 48 คะแนน จากการลงแข่งขันทั้งหมด 37 นัด จะบุกไปเยือน โยโกฮาม่า เอฟซี ในนัดสุดท้ายของศึกฟุตบอลเจลีก 2021 ในวันเสาร์ที่ 4 ธ.ค. 64 เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อ 30 นักเตะลุยศึกซูซูกิคัพ2020
    “มุ้ย-อุ้ม-เจ” มาครบ ! ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ แบโผ 30 นักเตะชุดล่าแชมป์ “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020” ! 2 แข้งเจลีก ชนาธิป สรงกระสินธ์ และธีราทร บุญมาทัน นำทัพ สุดฮือฮา กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ติดโผข่าวลือ ด้านแข้งนอกอย่างธนวัฒน์ ซึ่งจิตถาวร และโจนาธาน เข็มดี ติดด้วย ขณะที่ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา หลุดทีมเช่นเดียวกับ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ที่บาดเจ็บ
  • มาโน่เผยเหตุผลเรียกกวินทร์ติดทัพทั้งที่ไม่ค่อยได้ลงสนาม
    มาโน่ โพลกิ้ง ชี้นักเตะ 30 คนที่เรียกเข้าแคมป์ช้างศึกคือการทำงานของทุกฝ่ายที่ตัดสินใจร่วมกันชี้จะเป็นประโยชน์สูงสุดต่อทีมชาติไทยแน่นอน ส่วนในรายของ "ตอง" กวินทร์ ที่เรียกเข้ามาเชื่อประสบการณ์จะช่วยทีมได้อย่างแน่นอน
  • บอลโลก ...โลกแห่งความจริง! เอเชียไฟนอล ทีมอาเซียน เก็บแต้มรวมกันไม่ถึง 10
    ฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายคือความใฝ่ฝันของชาติสมาชิกฟีฟ่าที่จะก้าวไปถึงจุดนั้นเพราะเป็นการตอกย้ำมาตรฐานการพัฒนาศักยภาพโครงสร้างฟุตบอลในประเทศ วิสัยทัศน์ในการติดเพื่อเป้าหมายที่ไม่ใช่ลอกเลียนเพื่อเป้าหมาย ทุกอย่างเกิดจากการพัฒนาจริงจังลงเข้าไปถึงแก่นแท้เอาจุดแข็งชาติที่พัฒนาแล้วมาคิดหาวิธีการที่เหมาสมให้กับลูกหนังของชาติตัวเอง รวมไปถึงวิเคราะห์จุดอ่อนที่เกิดขึ้นในการหยิบไปพัฒนาแก้ไข
  • ยืนยัน สิงคโปร์ไม่พร้อมไร้วีเออาร์ในศึกซูซูกิคัพ
    ส.ลูกหนังไทย ยืนยันซูซูกิ คัพ 2020 ไม่มีวีเออาร์ช่วยตัดสินแน่นอน เผยฝ่ายจัดยังไม่พร้อมด้วยเหตุที่ลีกอาเซียนระบบวีเออาร์มีแค่บางประเทศ แถมผู้ตัดสินมีไม่มากที่เข้าใจระบบวีเออาร์ด้วย รับไม่น่ากังวลหากไร้วีเออาร์ใช้ เพราะซูซูกิ คัพ ที่ผ่านมาก็ไม่ได้มีใช้อยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »