ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนี่ย์เตือนรังนิคเจองานยากกับแมนยู

รูนี่ย์เตือนรังนิคเจองานยากกับแมนยู

Posted 28/11/2021 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ อดีตดาวเตะระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือน ราล์ฟ รังนิค ว่าจะเจองานหนักในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ก็เชื่อมั่นว่าจะรับมือกับเรื่องต่างๆ ในทีมได้
    รังนิค เตรียมเข้ามาเป็นผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ชั่วคราวด้วยสัญญาระยะสั้น 6 เดือน และจะเลื่อนขั้นไปนั่งตำแหน่งที่ปรึกษาหลังจบฤดูกาลนี้ โดยคาดว่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงไม่กี่วันข้างหน้า

    ต่อเรื่องดังกล่าว รูนี่ย์ ซึ่งปัจจุบันเป็นกุนซือ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ทีมในลีก แชมเปี้ยนชิพ เผยว่าโค้ชชาวเยอรมัน จะเจองานหนักในแคมป์ "ปีศาจแดง" แต่เชื่อว่า รังนิค จะรับมือกับสิ่งต่าง ๆ ได้

    "แน่นอนอยู่แล้วว่าในวงการนี้ เขาเป็นคนที่ได้รับความเคารพเอามาก ๆ และผมคิดว่าเขาจะมีงานหนักรออยู่" รูนี่ย์ เผย

    "ถึงกระนั้น ผมไม่ได้หมายถึงในแง่เรื่องความสามารถของเขานะ แต่ผมหมายถึงในแง่ของการเข้ามาทำทีม 6 เดือน และต้องวางระบบการเล่นในแนวทางเพรสซิ่งตามงานที่เขาจะทำ"

    "แต่เขาเป็นคนที่มีประสบการณ์สูงอยู่แล้ว ผมมั่นใจว่าเขาจะปรับตัวให้เข้ากับผู้เล่นที่เขามีได้ และจะนำความมั่นคงกลับคืนสู่ทีม และยังรวมถึงมุมมองในการล่าแชมป์ต่าง ๆ "

    "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมนี้ มีความสามารถมากมายที่จะคว้าแชมป์ได้ และผมคิดว่าพวกเขาทำการแต่งตั้งคนที่เหมาะสม เพื่อพาตัวเองไปยังโอกาสที่ดีที่สุดได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรนัลโด้ลุ้นประตูที่800,สิงห์ไร้ชัย7นัดติด!เกร็ดน่าสนใจเกม "เชลซี VS แมนยู"
    คืนวันอาทิตย์นี้ มีเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์ ที่สังเวียนแข้ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดย เชลซี ทีมจ่าฝูง มีคิวเปิดบ้านดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้เปลี่ยนตัวกุนซือจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มาเป็น ไมเคิ่ล คาร์ริค ที่คุมทีมแบบขัดตาทัพ เรียบร้อย แม้ฟอร์มและผลงานในระยะหลัง ดูแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่ก็ถือเป็นเกมใหญ่ที่ไม่ควรพลาด และนี่คือเกร็ดเล็กๆ น้อยๆ ที่น่าสนใจสำหรับแมตช์นี้
  • แมนยูขอเดินหน้าลุย! "โรนัลโด้"ยืนซัดอีก,เชลซีเล็งสอยฉีกแต้มหนีหงส์
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งซิวชัยบอลยุโปรกลางสัปดาห์ หวังสานต่อ จัดสตาร์ทีเด็ด "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ]งสังหารตาข่ายบุกถิ่น "สิงห์บลูส์" เชลซี จ่าฝูงมีเป้าหมายเดียวเท่านั้นคือสามแต้ม เพื่อฉีกหนี ลิเวอร์พูล ที่บีบพวกเขาเหลือเพียงแต้มเดียว ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
  • โรนัลโด้รีไทร์เมื่อไหร่?คำตอบถูกเฉลยว่าเมสซี่มีเอี่ยว
    จะสมหวังหรือเปล่าก็ไม่รู้เมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกแฉว่าตั้งเป้าแขวนรองเท้าก็ต่อเมื่อได้รางวัล บัลลงดอร์ มากกว่า ลิโอเนล เมสซี่ คู่รักคู่แค้นคนสำคัญเท่านั้น
  • ฟานเดอเบ็ค-แรชฟอร์ดสตาร์ต!ส่องไลน์อัพแมนยูบุกรังเชลซี
    คาด 11 ตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด นัดออกไปเยือน เชลซี มองแล้ว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ มาร์คัส แรชฟอร์ด มีโอกาสได้ออกสตาร์ตเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »