ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนกำลังฉลอง!บรูโน่โมโหผลักเจ้าหน้าที่สนามเชลซี

คนกำลังฉลอง!บรูโน่โมโหผลักเจ้าหน้าที่สนามเชลซี

Posted 29/11/2021 by siamsport

บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด โมโหที่โดนเจ้าหน้าที่สนามพยายามกันออกจากบริเวณใกล้กับอัฒจันทร์ในตอนที่กำลังฉลองประตูจนใช้แขนผลักเจ้าหน้าที่รายดังกล่าว ซึ่งมันก็ทำให้แฟนบอลหลายคนไม่ประทับใจกับการกระทำของเขาตามไปด้วย
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้แขนผลักใส่เจ้าหน้าที่ประจำสนาม หลังไม่พอใจที่โดนเจ้าหน้าที่รายดังกล่าวดันกลับเข้าสนามในตอนที่กำลังฉลองประตูร่วมกับเพื่อนๆ ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ปีศาจแดง" บุกไปเสมอกับ เชลซี 1-1 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

    แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกมองว่าเป็นรองตั้งแต่ก่อนเริ่มการแข่งขัน แต่พวกเขากลับเป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำก่อนจากจังหวะที่ จอร์จินโญ่ จับบอลพลาดจนทำให้ เจดอน ซานโช่ ฉกบอลแล้วลากเข้าไปยิงได้ ซึ่งบรรดานักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็วิ่งไปฉลองกันตรงใกล้กับอัฒจันทร์ของฝั่งทีมเยือนทันที

    ทั้งนี้ ในตอนที่บรรดานักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ฉลองกันอยู่นั้น มีเจ้าหน้าที่สนามคนหนึ่งที่พยายามกันพวกเขาให้อยู่ห่างจากอัฒจันทร์อย่ตลอด โดยเชื่อว่าเขาทำไปเพราะต้องการรับประกันความปลอดภัยของเหล่านักเตะ เผื่อว่าจะเกิดเรื่องคาดไม่ถึงขึ้น แต่มันทำให้ บรูโน่ ฉุนจัดจนเอาแขนกระแทกใส่เขา ก่อนที่จะเดินกลับลงไปในบริเวณสนามแข่งพร้อมกับเพื่อนร่วมทีม

Bruno pushing that steward, I love you Bruno but don’t do shot like that he’s doing his job he should of sparked you out

— Andrew Higginson (@andyhigg9) November 28, 2021
Bruno pushing the steward for doing his job.. should be sent off the cunt is scumbag

— burgers (@jakeburg3ss) November 28, 2021
Will Bruno Fernandes get banned for throwing a arm/punch at the Chelsea steward? @premierleague #CHEMUN

— Paul (@Zeps8314) November 28, 2021
    หลังจากมีการเผยแพร่คลิปดังกล่าวแล้วนั้น แฟนบอลหลายคนก็ไม่เห็นด้วยกับการกระทำของ บรูโน่ อย่างเช่นข้อความที่บอกว่า "บรูโน่ ไปผลักเจ้าหน้าที่สนามแฮะ ฉันรักนายนะ บรูโน่ แต่อย่าทำแบบนั้นเลย หมอนั่นก็แค่ทำงานของตัวเอง", "บรูโน่ ผลักเจ้าหน้าที่ที่ทำงานของตัวเอง มันควรจะโดนไล่ออก ไอ้หมอนี่มันน่าทุเรศสุดๆ" และ "บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะโดนแบนจากการเหวี่ยงแขน/ชก ใส่เจ้าหน้าที่สนามของ เชลซี รึเปล่าน่ะ ? @premierleague" เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »