ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ริคว่าไง!โรนัลโด้ไม่ปลื้มด้วยโดนดร็อปเป็นสำรอง

คาร์ริคว่าไง!โรนัลโด้ไม่ปลื้มด้วยโดนดร็อปเป็นสำรอง

Posted 29/11/2021 by siamsport

 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการเคืองขุ่นเหมือนต้องการบอกให้โลกรู้ว่าไม่แฮปปี้อย่างแรงที่ถูก ไมเคิ่ล คาร์ริค กุนซือขัดตาทัพทำพิเรนดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมสำคัญบุกไปเยือน เชลซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (28พ.ย.)
     สตาร์โปรตุกีสไม่มีชื่อลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างน่าตกใจในเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดย คาร์ริค อธิบายให้สื่อรับรู้ว่าเป็นการเลือกวางแผนรับมือกับ สิงห์บลูส์ ของเขาเอง และดาวยิงวัย 36 ปียอมรับการเป็นตัวสำรอง

     ด้วยเหตุนี้ นักข่าวของทุกสำนักจึงพากันจดจ้องไปที่ โรนัลโด้ มากเป็นพิเศษหลังเขาถูกส่งลงสนาม และปรากฏว่าหลังจบเกมซึ่ง ปีศาจแดง บุกมาเก็บหนึ่งแต้มไปจากเศรษฐีลอนดอนได้ โรนัลโด้ ก็เดินหน้าบูดกลับเข้าอุโมงค์ทันทีโดยไม่สัมผัสมือกับผู้ตัดสิน หรือนักเตะทีมคู่แข่งอย่างเคย

     จากปฏิกริยาดังกล่าว สื่อลูกหนังจึงพากันฟันธงว่าไม่มีทางที่นักเตะระดับท๊อปอย่าง โรนัลโด้ จะยอมรับได้ต่อการถูกลดบทบาทไปนั่งเป็นตัวสำรอง

     นอกจาก โรนัลโด้ แล้ว บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางร่วมชาติซึ่งได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ติดโทษแบนลงเล่นไม่ได้ก็เดินลงอุโมงค์ทันทีเช่นกันหลังสิ้นเสียงนกหวีดสุดท้ายนัดเจ๊ากับ เชลซี  และเป็น สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่ทำหน้าที่เรียกนักเตะ ผีแดง ทุกชีวิตเดินไปที่อัฒจันทร์ปรบมือขอบคุณแฟนบอลที่เดินทางมาให้กำลังใจทีมรักถึงลอนดอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »