ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มีเหตุผล?ซลาตันยอมรับพูดพาดพิงถึงแม่ลูกากูจริง

มีเหตุผล?ซลาตันยอมรับพูดพาดพิงถึงแม่ลูกากูจริง

Posted 02/12/2021 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก เอซี มิลาน ระบุ ตนพูดพาดพิงถึงแม่ของ โรเมลู ลูกากู ในตอนที่มีปากเสียงกับอีกฝ่ายจริง แต่ระบุ ไม่ได้เกลียด ลูกากู แม้แต่นิดเดียว
  
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังของ เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่าตนพาดพิงถึงมารดาของ โรเมลู ลูกากู จริงๆ ในตอนที่ตะโกนยั่วอีกฝ่าย แต่บอกว่าตนทำไปเพื่อเป็นการปกป้องเพื่อนร่วมทีมก็เท่านั้น

ในเกม โคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศของฤดูกาลก่อนนั้น ต้นสังกัดของ อิบราฮิโมวิช กับ ลูกากู ถูกจับมาเจอกัน ซึ่งนั่นก็ทำให้บรรยากาศมันดุเดือดในระดับหนึ่งอยู่แล้วจากการที่มันเป็นเกม มิลาน ดาร์บี้แมตช์ และในช่วงท้ายครึ่งแรกมันก็เกิดประเด็นฉาวอีกเมื่อ อิบราฮิโมวิช กับ ลูกากู ต่อปากต่อคำกันอย่างดุเด็ดเผ็ดร้อนจนถึงขั้นที่ ลูกากู พยายามเดินตามไปเหมือนจะเอาเรื่อง อิบราฮิโมวิช ในตอนที่กรรมการเป่านกหวีดจบครึ่งแรกด้วย

ในเวลาต่อมา ลูกากู เผยว่าสาเหตุที่ทำให้ตนโมโหมากๆ เป็นเพราะ อิบราฮิโมวิช พาดพิงถึงเรื่องที่ฟาร์ฮัด โมชิรี่ เจ้าของ เอฟเวอร์ตัน ให้สัมภาษณ์เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 ว่า ลูกากู เคยปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เพราะดาวเตะชาวเบลเยียมโทรศัพท์ไปหาคุณแม่ของเขาที่ไปหาหมอผีในทวีปแอฟริกาในระหว่างการเจรจาเรื่องต่อสัญญา ก่อนที่หมอผีจะบอกว่าให้เขาปฏิเสธสัญญาจาก เอฟเวอร์ตัน แล้วไปอยู่กับ เชลซี จะเป็นการดีกว่า ทั้งที่จริงๆ แล้วมันไม่เคยมีเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้นเลย

อิบราฮิโมวิช เผยว่า "ตอนแรกเขาทะเลาะกับ (อเลสซิโอ) โรมันโญลี่ แล้วจากนั้นก็ยังไปมีปากเสียงกับ (อเล็กซิส) ซาเลมาเกอร์ส ต่ออีก ผมจำเป็นต้องเข้าไปขวางเพื่อปกป้องเพื่อนร่วมทีมของผม และมันก็ทำให้ ลูกากู เข้ามาหาเรื่องกับผม"

"ตอนนั้นผมช็อกไปเลย เพราะเราเคยเป็นเพื่อนร่วมทีมกันที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาก่อน ลูกากู มีอีโก้ที่สูง เขาคิดว่าตัวเขาเป็นแชมเปี้ยน และเขาก็แข็งแกร่งมากๆ แต่ผมน่ะเติบโตมาในย่านสลัมของ มัลโม่ ถ้ามีใครตรงเข้ามาหาเรื่องกับผมล่ะก็ ผมก็จะตอบโต้ให้อีกฝ่ายหายซ่า"

"ดังนั้นผมเลยจี้ใจดำเขาด้วยการพูดเรื่องที่คุณแม่ของเขาเคยเล่นไสยศาสตร์ และมันก็ทำให้เขาหัวเสียไปเลย แต่ผมก็คิดเหมือนกันนะว่ามันอาจจะมีของแบบนั้นจริงๆ ก็ได้ เพราะสุดท้ายเราแพ้เกมดาร์บี้แมตช์ในวันนั้น, ผมโดนไล่ออก จากนั้นก็มาได้รับบาดเจ็บอีก มีเรื่องร้ายๆ หลายอย่างเกิดขึ้น (หลังจากที่ อิบราโมวิช พูดยั่ว ลูกากู ไปแล้ว) พิธีกรรมของ ลูกากู มันเล่นงานผมรึเปล่ากันนะ ? ที่จริงตอนนั้นผมต้องไปขอให้เพื่อนของผมที่เชื่อในเรื่องพวกนี้ช่วยทำการสวดมนต์ให้ผมเลยล่ะ"

ดาวเตะชาวสวีดิชเสริมว่าถึงแม้จะเกิดเรื่องแบบนั้นขึ้นมา แต่ตนก็ไม่ได้เกลียด ลูกากู แต่อย่างใด "ผมมีเรื่องที่ต้องสะสางกับเขา ผมหวังว่าจะได้เจอเขาในเร็วๆ นี้ ไปอัดกันบนถนนน่ะเหรอ ? ไม่หรอก เรื่องแบบนี้น่ะมันต้องสะสางกันในสนาม ผมไม่เคยเกลียดใครทั้งนั้น ยิ่งกับ ลูกากู ยิ่งไม่ใช่ใหญ่เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »