ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » วาทะเมสซี่ทรงพลัง! เลวานมีลุ้นคว้าบัลลงดอร์ย้อนหลัง

วาทะเมสซี่ทรงพลัง! เลวานมีลุ้นคว้าบัลลงดอร์ย้อนหลัง

Posted 02/12/2021 by siamsport

ปาสกาล แฟร์เร่ บก.นิตยสารฟร้องซ์ ฟุตบอล ยอมรับตอนนี้กำลังปรึกษาหารือกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องเรื่องการมอบรางวัลบัลลง ดอร์ ย้อนหลังให้กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกบาเยิร์น มิวนิค หลังประทับใจกับคำพูดของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ยกย่องดาวยิงโปแลนด์ สำหรับผลงานสุดยอดในปี 2020
         
ปาสกาล แฟร์เร่ บรรณาธิการนิตยสารฟร้องซ์ ฟุตบอล ออกโรงยอมรับว่าฝ่ายจัดงานประกาศรางวัลบัลลง ดอร์ กำลังพิจารณาที่จะมอบ "บอลทองคำ" ย้อนหลังให้กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค

หัวหอกชาวโปแลนด์ ทำผลงานได้อย่างสุดยอดเมื่อปี 2020 โดยยิงประตูเป็นว่าเล่นช่วย บาเยิร์น กวาดแชมป์ไปถึง 5 รายการ แต่น่าเสียดายในช่วงเวลาดังกล่าวเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ ฟร้องซ์ ฟุตบอล ตัดสินยกเลิกการจัดงาน และไม่มีการมอบรางวัลทรงเกียรตินี้

อย่างไรก็ตามในงานประกาศผลบัลลง ดอร์ 2021 ซึ่ง ลิโอเนล เมสซี่ คว้าไปครองและเป็นสมัยที่ 7 ของเขา เจ้าตัวได้แสดงความชื่นชม เลวานดอฟสกี้ ที่ทำผลงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อเมื่อปีที่ผ่านมา และสมควรได้ "บอลทองคำ" ไปครอบครอง

จากคำพูดดังกล่าวทำให้ แฟร์เร่ ยอมรับว่าตอนนี้ได้ดำเนินการหารือกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับรางวัลนี้ เพื่อพิจารณามอบบัลลง ดอร์ ย้อนหลังให้กับ เลวานดอฟสกี้ "สิ่งที่ เมสซี่ พูดมันทั้งดีเยี่ยม และฉลาดหลักแหลม ผมคิดว่าเราไม่ควรรีบร้อนตัดสินใจ เรามีเวลาที่จะคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้"

"ในขณะเดียวกันเราควรที่จะให้ความเคารพต่อประวัติศาสตร์ของบัลลง ดอร์ ที่อ้างอิงจากผลการโหวต เราไม่แน่นใจว่า เลวานดอฟสกี้ จะได้รับรางวัลบัลลง ดอร์ เมื่อปีที่แล้วหรือเปล่า เราไม่สามารถรู้ได้เพราะไม่มีการโหวด แต่บอกตามตรง เลวานดอฟสกี้ มีโอกาสดีเยี่ยมที่จะคว้ารางวัลนี้เมื่อปีที่ผ่านมา" แฟร์เร่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2021/22 สัปดาห์ที่ 14 เอฟเวอร์ตัน พบ ลิเวอร์พูล
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ฟอร์มยังดุต่อเนื่อง คว้าชัยชนะใน พรีเมียร์ลีก ติดต่อกันเป็นเกมที่ 3 หลังบุกไปกระซวก เอฟเวอร์ตัน ถึงรัง กูดิสัน พาร์ค ด้วยสกอร์ 4-1 ในศึก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ ครั้งที่ 239 โดยที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กดคนเดียว 2 ลูก ขณะที่ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ก็ทำผลงานได้ดีมี 2 แอสซิสต์ ส่วนทางฝั่ง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ตอนนี้ไม่ชนะใครในลีก 8 นัดติดเข้าไปแล้ว
  • ลิเวอร์พูลว่าไง?วูล์ฟส์ลดราคาตราโอเร่กระหน่ำซัมเมอร์เซล
    ลิเวอร์พูล ยังสนใจอยู่ไหม? วูล์ฟส์ พร้อมลดค่าตัว อดาม่า ตราโอเร่ แบบกระหน่ำซัมเมอร์เซลกว่า 1,440 ล้านบาท หลังเหลือสัญญาอีกแค่ 18 เดือนเท่านั้น
  • ซาลาห์จัด2ตุง,เบนิเตซเก้าอี้ร้อน! ลิเวอร์พูลฮอตไม่หยุดบุกขยี้เอฟเวอร์ตัน 4-1
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ฟอร์มยังดุต่อเนื่อง คว้าชัยชนะใน พรีเมียร์ลีก ติดต่อกันเป็นเกมที่ 3 หลังบุกไปกระซวก เอฟเวอร์ตัน ถึงรัง กูดิสัน พาร์ค ด้วยสกอร์ 4-1 ในศึก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ ครั้งที่ 239 โดยที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กดคนเดียว 2 ลูก ขณะที่ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ก็ทำผลงานได้ดีมี 2 แอสซิสต์ ส่วนทางฝั่ง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ตอนนี้ไม่ชนะใครในลีก 8 นัดติดเข้าไปแล้วสนาม กูดิสัน พาร์คเกมนี้ ราฟาเอล เบนิเตซ นา...
  • เมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้! ลิเวอร์พูลเต็มสูบ "ซาลาห์" ตัวจริงลุ้นยิงเอฟเวอร์ตัน
    "หงส์แดง" ทีมอันดับ 3 ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ชนะมา 3 นัดติดรวมทุกรายการก่อนเกมมีแต้มตามหลัง จ่าฝูง 2 คะแนนแนวรุกใช้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยกพลบุก "ทอฟฟี่" ที่นายใหญ่ ราฟาเอล เบนิเตซ อยู่ในช่วงเก้าอี้ร้อนไม่เฮมา 7 นัดแล้ว ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 1 ธันวาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »