ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หยอดทันที!รังนิกแถลงข่าวครั้งแรก-เผยเป้าหมายคุมแมนยู

หยอดทันที!รังนิกแถลงข่าวครั้งแรก-เผยเป้าหมายคุมแมนยู

Posted 04/12/2021 by siamsport

หยอดหวาน! ราล์ฟ รังนิก กุนซือคนใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจหลังได้มาคุม "ปีศาจแดง" เผยเป้าหมายหลักในช่วงแรกคือนำความสมดุลมาสู่ทีมให้มากขึ้น พร้อมปลุกเร้านักเตะให้เล่นอย่างมีสปริต
    ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงข่าวต่อหน้าสื่ออังกฤษ เป็นครั้งแรกเมื่อวันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยยอมรับว่า รู้สึกตื่นเต้นอย่างมาก หลังได้รับโอกาสเข้ามาทำงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

    กุนซือชาวเยอรมัน วัย 63 ปี เจ้าของฉายา "ศาสตราจารย์" ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาคุม "ปีศาจแดง" ไปจนจบซีซั่นนี้ตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ติดเรื่องขอใบอนุญาตทำงาน (เวิร์ก เพอร์มิต) ทำให้ได้แค่เข้าไปนั่งชมเกมชนะ อาร์เซน่อล 3-2

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด รังนิก ได้ เวิร์ก เพอร์มิต เรียบร้อย และจะได้คุมทัพข้างสนามเกมแรกนัดที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ คริสตัล พาเลซ วันอาทิตย์ที่ 5 ธ.ค. นี้

    รังนิก เปิดใจต่อหน้านักข่าวครั้งแรกว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ผมตื่นเต้นมากที่ได้มาทำงานที่นี่ และมีความสุขกับทีมงาน"

    "หากสโมสรอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ติดต่อคุณ คุณไม่สามารถปฎิเสธได้หรอก เป้าหมายหลักสำหรับผมในอีกไม่กี่วันและอีกไม่กี่สัปดาห์หน้าคือนำความสมดุลมาสู่ทีมให้มากขึ้น"

    "นอกจากนั้น คุณยังต้องปรับตัวให้เข้ากับนักเตะที่คุณมีด้วย มองดู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในวัย 36 ซิ ผมไม่เคยเห็นใครฟิตขนาดนี้มาก่อนในวัย 36 อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่แค่เขา มันเป็นเรื่องที่ต้องยกระดับทีมทั้งหมด"

    "เพื่อควบคุมเกมในอนาคต เราต้องเล่นเกมรุกและเล่นร่วมกันเป็นทีมสปิริต การมีแฟนบอลที่ไม่เหมือนใครของเราจะช่วยเราได้ และเมื่อวานนี้เราได้เห็นทีมได้รับความมั่นใจในครึ่งหลัง"

    นอกจากนั้น รังนิก ยังแย้มตัวเองอาจคุม แมนฯ ยูไนเต็ด เกินกว่าจบฤดูกาลนี้ โดยเผยว่า "พวกเขามีความชัดเจนมากเกี่ยวกับบทบาทของผมในหกเดือนครึ่ง ผมอาจแนะนำให้พวกเขาทำงานกับผมต่อไปเป็นเวลาหนึ่งปี"

    อดีตเทรนเนอร์ ชาลเก้ 04 ยังพูดถึงข่าวลือที่ว่าจะตัวเองจะได้โบนัสก้อนโตจาก "ปีศาจแดง" หากดึง เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมได้ว่า "10 ล้านยูโร สำหรับ ฮาแลนด์, 10 ล้านสำหรับ เอ็มบั๊ปเป้, 10 ล้านสำหรับ เลวานดอฟสกี้, 10 ล้านสำหรับ คิมมิช มันไม่มีเงื่อนไขแบบนั้นในสัญญาของผม"

    พร้อมกันนี้ รังนิก ยังพูดถึงการคุมทีมลงเจอ คริสตัล พาเลซ ว่า "ผมตั้งตารอคอยอย่างยิ่งสำหรับเกมในวันอาทิตย์นี้ เมื่อคืนที่ผ่านมาผมมีความสุขอย่างยิ่งที่เราได้ผลการแข่งขันที่ดี"

    "ผมจำเป็นต้องแน่ใจว่า พวกเรามีพลังมากพอสำหรับเกมวันอาทิตย์ เราต้องเตรียมตัวให้ดีทั้งทางสภาพร่างกายและจิตใจ" กุนซือชาวเยอรมัน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »