ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอาแล้ว!ตร.เข้าค้นยูเวนตุสอีกรอบ-เพ่งเล็งโด้ย้ายทีม

เอาแล้ว!ตร.เข้าค้นยูเวนตุสอีกรอบ-เพ่งเล็งโด้ย้ายทีม

Posted 04/12/2021 by siamsport

การย้ายทีมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา กำลังโดนเพ่งเล็งอาจอยู่ในข่ายปลอมแปลงบัญชีการเงิน หลังตำรวจบุกเข้าค้นสโมสร ยูเวนตุส อีกรอบ
    สำนักงานของสโมสร ยูเวนตุส ทั้งที่ในเมืองตูริน และมิลาน โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจอิตาลี บุกเข้าค้นหลักฐานอีกรอบเมื่อวันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา จากกรณีที่ "เจ้าม้าลาย" อาจจะปลอมแปลงบัญชีการเงินเพื่อใช้สำหรับซื้อขายนักเตะระหว่างปี 2019-2021

    ก่อนหน้านี้ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ก็เพิ่งเข้าค้นหาหลักฐานตามคำสั่งของสำนักงานอัยการ รวมถึงผู้บริหารสโมสรทั้งในปัจจุบันและอดีตจำนวน 6 คน ก็ถูกสอบสวนจากประเด็นที่พวกเขาอาจจะปลอมแปลงบัญชีด้วย

    ขณะที่สำนักข่าว รอยเตอร์ส รายงานว่า การเข้าค้นหาหลักฐานรอบล่าสุดที่สำนักงาน ยูเวนตุส ได้รับคำสั่งให้ตรวจสอบเงื่อนไขทางการเงินของการย้ายทีมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ที่อำลา "เจ้าม้าลาย" มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 12.9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 580.5 ล้านบาท)

    เจ้าหน้าที่ตำรวจเพ่งเล็งตรวจสอบการซื้อขายนักเตะของ ยูเว่ ในรอบ 24 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งสโมสรทำกำไรได้ 42 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,890 ล้านบาท) จนนำมาซึ่งการถูกตั้งข้อสังเกตว่าปลอมแปลงบัญชีโดยนอกจาก โรนัลโด้ ก็ยังมี ชูเอา กานเซโล่ , อาร์ตูร์ , ดานิโล่ และ มิราเล็ม ปานิช ที่ถูกเพ่งเล็งด้วยเช่นกัน

    จากรณีดังกล่าว ทำให้หน่วยงานคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคของอิตาลี ได้ร้องเรียนว่า ยูเวนตุส สมควรได้รับโทษถึงขั้นปรับตกชั้น และริบแชมป์จากการกระทำผิดเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »