ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตัวเลือกชั้นยอด! ESPN ชูฝีเท้า ธนวัฒน์ จิ้มติดโผ 10 แข้งดาวรุ่งน่าจับตา

ตัวเลือกชั้นยอด! ESPN ชูฝีเท้า ธนวัฒน์ จิ้มติดโผ 10 แข้งดาวรุ่งน่าจับตา

Posted 06/12/2021 by siamsport

ESPN สื่อยักษ์ชื่อดัง ออกโรงยก ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร มิดฟิลด์ทีมชาติไทย ติดโผ 10 นักเตะดาวรุ่งที่ต้องจับตาในศึกซูซูกิ คัพ 2020 ชมเปาะฝีเท้าปราดเปรียว เทคนิคยอดเยี่ยม เหมาะเป็นตัวเลือกให้ "มาโน่ โพลกิ้ง" เลือกใช้งาน
   
ESPN สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ระดับโลก ได้ตีบทความ 10 นักเตะอายุน้อยที่น่าจับตามองจาก 10 ชาติที่เข้าร่วมในศึกฟุตบอล "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020" ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยมี กาเบรียล ตัน กูรูฟุตบอลชื่อดังในย่านอาเซียน เป็นผู้เขียนคมลัมน์เนื่องดัวงกล่าวไว้

โดย 10 นักเตะดาวรุ่ง หนึ่งในนั้นมีชื่อของ "กัน" ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร กองกลางทีมชาติไทย จากสโมสรจากเลสเตอร์ ซิตี้ อยู่ด้วย ซึ่งได้บรรยายฝีเท้าของดาวเตะวัย 21 ปี รายนี้ว่า "ธนวัฒน์ ถือเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าที่ปราดเปรียว และอ่านเกมได้ค่อนข้างดี แถมยังมีเทคนิคที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นจึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในแผงเกมรุกของทีมชาติไทย ให้กับ มาโน โพลกิ้ง ได้เลือกใช้งานในการทวงบังลังก์แชมป์อาเซียนหนนี้"

นอกจากนี้อีก 9 นักเตะดาวรุ่งที่น่าจับตามอง ประกอบด้วย มูซินโญ่ เดอ ลิม่า (ติมอร์ เลสเต) อายุ 19 ปี, เยริค กัลลันท์ (ฟิลิปปินส์) อายุ 20 ปี, เนอร์ อดัม อับดุลละห์ (สิงคโปร์) อายุ 20 ปี, เฮน เทะ ออง (เมียนมา) อายุ 20 ปี, เหงียน ฮหว่าง ดึ๊ก (เวียดนาม) อายุ 23 ปี, บุญพระจันทร์ บุญคง (สปป.ลาว) อายุ 21 ปี, วิตัน ซูเลมาน (อินโดนีเซีย) อายุ 20 ปี, เซียง จันเทียะ (กัมพูชา) อายุ 19 ปี และ ลุคมัน ฮากิม ชัมซูดิน (มาเลเซีย) อายุ 19 ปี

สำหรับทัวร์นาเมนต์ "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ" ถือเป็นรายการที่แข้งเกิดนักฟุตบอลย่านภูมิภาคอาเซียนมาแล้วอย่างมากมาย อาทิ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันเป็นตัวหลักของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมชั้นนำในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น รวมถึง เหงียน กวง ไฮ กองกลางซูเปอร์สตาร์ของทีมชาติเวียดนาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปฏิบัติการ 5 ข้อ! ช้างศึกทุบติมอร์ เปิดหัวซูซูกิคัพ เย็นนี้
    หลังจากรอมานานเป็นแรมปีสำหรับคอลูกหนังไทย ศึกฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของภูมิภาคอาเซียน "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020" ที่สิงคโปร์ กำลังจะเริ่มขึ้น ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เตรียมจะประเดิมนัดเปิดสนาม รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ ดวลกับ ติมอร์ เลสเต เย็นวันนี้ 16.30 น. ที่ช่อง 7 HD รับหน้าที่ยิงสดให้รับชม
  • บีจี ปทุม ประกาศคว้าตัว "วรชิต" เสริมทัพเรียบร้อย
    "เดอะ แรบบิท" สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว "เจ้ายิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กองกลางวัย 24 ปี จากชลบุรี เอฟซี มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • เปิดเหตุผล! ทำไม? ฟิลิปปินส์ เรียกแข้งไทยลีกติดทีมชาติน้อยลง
    ทีมชาติฟิลิปปินส์ ที่จับสลากอยู่กลุ่ม เอ ร่วมกับ ไทย,สิงคโปร์,เมียนมาร์,ติมอร์ เลสเต ในการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟเอฟ แชมป์เปี้ยนส์ชิพ 2020 ที่สิงคโปร์เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 5 ธ.ค.64-1 ม.ค.65 ภายใต้การคุมทัพของ สก็อต คูเปอร์ กุนซือชาวอังกฤษ ที่เคยผ่านงานในการคุมทีมในลีกไทย ได้ทำการประกาศรายชื่อ 27 นักเตะ ที่ลุยศึกฟุตบอลรายการชิงแชมป์อาเซียนออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • สองแอสซิสต์! สื่อญี่ปุ่น ตัดเกรด ชนาธิป พร้อมเช็คสถิติเกมชนะ คาชิว่า เรย์โซล
    เว็บไซด์ชื่อดังของญี่ปุ่น ซอคเกอร์ไดเจสท์ ออกมาให้คะแนน เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ลงสนามเป็นตัวจริง พร้อมทำสองแอสซิตส์พาทีมเปิดบ้านเอาชนะ คาชิว่า เรย์โซล 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »