ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ข้างสนามลุกเป็นไฟ!อัลเลกรี-โมราต้าโต้เถียงกันดุเดือด

ข้างสนามลุกเป็นไฟ!อัลเลกรี-โมราต้าโต้เถียงกันดุเดือด

Posted 06/12/2021 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กับ อัลบาโร่ โมราต้า ตอบโต้กันที่ข้างสนามอย่างดุเดือด โดยที่ อัลเลกรี ไม่พอใจที่ โมราต้า บ่นไม่หยุดจนถึงขั้นบอกให้ลูกทีมรู้จักหุบปากซะบ้าง ขณะที่ โมราต้า สวนกลับว่าตนไม่ได้ทำอะไรผิดแม้แต่นิดเดียว
   
มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส กับ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าชาวสแปนิช มีปากเสียงกันที่ข้างสนาม หลังจาก อัลเลกรี ไม่พอใจที่ลูกทีมของตนบ่นไม่หยุดจนเสี่ยงจะโดนใบเหลืองใบที่สอง ระหว่างเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ "เบียงโคเนรี่" เปิดรัง อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เอาชนะ เจนัว 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ในนัดดังกล่าว โมราต้า โดนใบเหลืองในนาทีที่ 72 ซึ่งเป็นตอนที่ ยูเวนตุส นำอยู่ 1-0 แต่เขาก็ไม่พอใจกับเรื่องนี้มากๆ จนทะเลาะกับ ดาวิเด้ บิราสคี่ ดาวเตะของทีมเยือนอย่างหนักหน่วง และด้วยความที่กลัวว่า โมราต้า จะโดนใบเหลืองใบที่สอง อัลเลกรี เลยตัดสินใจถอดเขาออกจากสนามทันที

เมื่อถึงจังหวะที่ โมราต้า ออกมาที่ข้างสนามแล้วนั้น อัลเลกรี ก็เข้าไปหาลูกทีมด้วยสีหน้าที่ไม่พอใจมากๆ พร้อมกับพูดว่า "แกเสียฟาวล์เองนะ แกต้องหุบปากซะบ้างสิวะ!" ซึ่งมันก็ทำให้ โมราต้า หัวเสียสุดๆ จนสวนกลับไปว่า "ผมทำอะไรผิดกันวะ ?!" โดยทั้งคู่ยืนโต้คารมกันพักหนึ่ง ก่อนที่ โมราต้า จะเดินไปยังที่นั่งในซุ้มม้านั่งสำรอง

หลังจากจบเกมไปแล้วนั้น อัลเลกรี ยืนยันว่าที่เปลี่ยน โมราต้า เป็นเพราะกลัวว่าอีกฝ่ายจะโดนใบเหลืองใบที่สองเท่านั้น พร้อมบอกว่าที่จริงเกมนี้แข้งวัย 29 ปีเล่นได้ดีในระดับหนึ่ง "เขาโดนใบเหลืองไปแล้วแต่ยังบ่นไม่หยุด ดังนั้นผมเลยเลือกที่จะถอดเขาออก มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังนะ เพราะว่าเกมนี้ อัลบาโร่ เล่นได้ดีแท้ๆ คนอื่นๆ ในทีมก็เล่นได้ดีเหมือนกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »