ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยอมขาดทุน!เรอัลมาดริดลดกระหน่ำพร้อมขายอาซาร์ราคาสุดถูก

ยอมขาดทุน!เรอัลมาดริดลดกระหน่ำพร้อมขายอาซาร์ราคาสุดถูก

Posted 06/12/2021 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เรอัล มาดริด อยากปล่อย เอแด็น อาซาร์ มากๆ จนถึงขั้นพร้อมขายด้วยราคาแค่ 21 ล้านปอนด์ แถมยินดีที่จะปล่อยยืมเขาในช่วงเดือนมกราคมนี้ด้วยหากทีมที่ยืมเขาไปนั้นยอมซื้อขาดเจ้าตัวหลังจบฤดูกาลนี้
   
เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะขาย เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ด้วยรคาคาเพียงแค่ 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 924 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของประเทศอังกฤษ

มาดริด ยอมทุ่มเงินในเบื้องต้นสูงถึง 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,916 ล้านบาท) เพื่อดึง อาซาร์ ไปจาก เชลซี และว่ากันว่าพวกเขายอมให้ค่าเหนื่อยเขาสูงถึงสัปดาห์ละ 416,000 ปอนด์ (ประมาณ 18.30 ล้านบาท) อีกต่างหาก หลังจากที่ตอนนั้นดาวเตะชาวเบลเยียมทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ แต่กลับกลายเป็นว่าจนถึงตอนนี้แข้งวัย 30 ปียังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งเหมือนในอดีตได้ แถมยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่องด้วย

เรื่องทั้งหมดทำให้ อาซาร์ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการโดนโละอยู่เรื่อยๆ และล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ ก็บอกว่า มาดริด ต้องการแยกทางกับเขามากๆ จนพร้อมยอมรับข้อเสนอที่ราคา 21 ล้านปอนด์ แม้ว่ามันจะขาดทุนอย่างมากก็ตาม โดยสื่อเจ้าเดิมเสริมว่า มาดริด ยินดีที่จะปล่อยยืม อาซาร์ ในช่วงเดือนมกราคมนี้เช่นกัน ถ้าหากทีมที่ยืมเขาไปร่วมทัพนั้นยอมที่จะซื้อขาดเขาเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า

เดอะ มิร์เรอร์ เสริมว่าตอนนี้มี 3 ทีมจาก พรีเมียร์ลีก ที่สนใจจะดึง อาซาร์ กลับมาเล่นในเมืองผู้ดี ประกอบไปด้วย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, เอฟเวอร์ตัน และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่-เนย์มาร์หลบไป!เปอตีต์ชูเอ็มบั๊ปเป้คือราชาของเปแอสเช
    เอ็มมานูแอล เปอตีต์ อดีตมิดฟิลด์คนดัง ระบุ ในมุมมองของตน คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ คือแข้งเบอร์ 1 ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จนเหมือนกับเป็นราชาของที่นั่น แต่เชื่อว่า เอ็มบั๊ปเป้ น่าจะสนใจที่จะย้ายไปซบ เรอัล มาดริด เพราะดูเหมือนเจ้าตัวจะเอือมระอากับเรื่องวุ่นๆ ภายในแดนน้ำหอมแล้ว
  • แค่เข้ารอบยังไม่พอ! อันเชลอตติลั่นเรอัลมาดริดเล็งซิวแชมป์กลุ่ม
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ประกาศชัด "ราชันชุดขาว" หวังซิวแชมป์กลุ่มด้วย แม้คว้าตั๋วเข้ารอบน็อกเอาต์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เรียบร้อย ด้วยชัยชนะเหนือ เชอริฟฟ์ ติราสปอล 3-0 ถึงบ้าน พร้อมอัพเดตอาการบาดเจ็บของแข้งคนเก่งอย่าง ดาวิด อลาบา
  • ร็อดเจอร์สหลบไป!บ่อนชูซีดานเต็งหนึ่งคุมแมนยูอีกรอบ
    ซีเนดีน ซีดาน อดีตโค้ชทีม เรอัล มาดริด ถูกร้านรับพนันของอังกฤษอัญเชิญขึ้นเป็นเต็งหนึ่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้งแล้ว หลังจาก ผีแดง ออกไปแพ้ วัตฟอร์ด แบบดูไม่จืด 4-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 20 พ.ย.
  • เท่าไหร่?เปเรซแย้มเคยยื่นเงินก้อนโตสู่ขอเอ็มบั๊ปเป้แต่โดนปัด
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด บอกเป็นนัยว่าก่อนหน้านี้เคยขอซื้อ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ด้วยการให้เงินไป 200 ล้านยูโร แต่ทาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ยอมขาย พร้อมเชื่อว่าในอนาคตจะมีหลายทีมที่มีเจ้าของเป็นตัวแทนจากรัฐบาลหรือราชวงศ์ในแต่ละประเทศ จนเหมือนกับว่าประเทศเป็นเจ้าของสโมสรนั้นๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »