ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ระดมทุนซื้อแข้งใหม่! 5แข้งแมนยูอาจโดยปล่อยตัวตลาดหน้าหนาว

ระดมทุนซื้อแข้งใหม่! 5แข้งแมนยูอาจโดยปล่อยตัวตลาดหน้าหนาว

Posted 07/12/2021 by siamsport

เปิดรายชื่อ 5 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีโอกาสอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ ในยุคของกุนซือใหม่ ราล์ฟ รังนิก เพื่อระดมทุนไปซื้อแข้งเป้าหมายของนายใหญ่จากเมืองเบียร์
   
แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งจะมีการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งเก้าอี้กุนซือ โดยแต่งตั้งให้ ราล์ฟ รังนิก กุนซือชาวเยอรมันเข้ามากุมบังเหียนไปจนจบซีซั่นนี้ ซึ่งการเข้ามาของนายใหญ่เลือดเบียร์น่าจะมีการปรับเปลี่ยนโฉมหน้าทีม "ปีศาจแดง" ไปมาก

คาดว่าในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมที่กำลังจะมาถึงน่าจะมีแข้งส่วนเกินหลายคนถูกปล่อยตัวออกไป และนำเงินไปทุ่มซื้อแข้งรายใหม่เข้ามา ซึ่งตอนนี้ก็มีหลายคนที่พวกเขาตกเป็นข่าวให้ความสนใจ

ปอล ป็อกบา

เวลานี้สตาร์เลือดน้ำหอมกำลังพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บและจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในช่วงต้นปีหน้าเลย ซึ่งเป็นช่วงที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบที่สองเปิดทำการพอดี

แม้ว่าในฤดูกาลนี้สตาร์เลือดน้ำหอมจะโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ก็ยังไม่วายตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง หลังจากสัญญาของเขากำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้และการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด

ยิ่งไปกว่านั้นด้วยสถานการณ์ของ "ปีศาจแดง" ที่มีการเปลี่ยนกุนซือมาใช้ ราล์ฟ รังนิก ซึ่งก็ไม่แน่ว่า ป็อกบา จะอยู่ในแผนการทำทีมหรือไม่ เนื่องจากมีรายงานว่านายใหญ่เลือดเบียร์เล็งคว้าตัว อมาดู ไฮดาร่า มิดฟิลด์จอมขยันมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แมนฯ ยูไนเต็ด อาจตัดสินใจต้องขายให้กับทีมอื่นเช่นกัน เพื่อไม่ให้เสียนักเตะไปแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์แทน

ฟิล โจนส์

ปราการหลังชาวอังกฤษต้องกลายเป็นส่วนเกินของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเรียบร้อย หลังจากโดนอาการบาดเจ็บตามเล่นงานอยู่บ่อยครั้ง ขณณะที่เวลานี้ดาวเตะวัย 29 ปี เพิ่งจะกลับมาฟิตสมบูรณ์หลังได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงที่หัวเข่า และไม่ได้เล่นให้ "ผีแดง" อีกเลยนับตั้งแต่เกมเอฟเอ คัพ ที่ปะทะกับ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส เมื่อเดือนม.ค.ปีที่ผ่านมา
  
อย่างไรก็ดีแม้ว่า โจนส์ จะไม่ได้ลงเล่นตัวจริงให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มานานเกือบ 2 ปีแต่เขาก็ยังได้รับความสนใจจากทีมในพรีเมียร์ลีก อย่าง วัตฟอร์ด และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รวมทั้งในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ เช่น ดาร์บี้ เคานตี้ นอกจากนี้ยังมีอีกหลายทีมโดยรวมแล้วถึง 13 สโมสรที่พร้อมยืมตัว แนวรับเลือดผู้ดี ไปเสริมทัพ ซึ่งมีโอกาสสูงที่เจ้าตัวจะถูกปล่อยออกไปในตลาดหน้าหนาวนี้ทันที

เจสซี่ ลินการ์ด

หลังจากมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษย้ายไปโชว์ฟอร์มสุดยอดในช่วงระหว่างยืมตัวกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อซีซั่นก่อนจากผลงานยิง 9 ประตูกับทำ 14 แอสซิสต์จากการลงเล่นเพียง 16 นัด ก็ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจเก็บเขาไว้ใช้งานต่อไปในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตามโอกาสของดาวเตะวัย 28 ปี ค่อยข้างจำกัดโดยได้ลงเล่นไปเพียง 8 เกมในฐานะตัวสำรองเท่านั้น แต่ก็สามารถทำได้ 2 ประตู ซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเขาได้เป็นอย่างดี แต่ด้วยความที่ "ปีศาจแดง" เต็มไปด้วยสตาร์ดังในแผงมิดฟิลด์ทำให้เขาไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งได้

จากสาเหตุดังกล่าวทำให้มีรายงานว่า ลินการ์ด ได้ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัดไปเรียบร้อย หลังมองไม่เห้นอนาคตในรั้ว "ปีศาจแดง" โดยสัญญาฉบับปัจจุบันจะเหลือถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น และกำลังตกเป้นเป้าหมายของหลายทีมในพรีเมียร์ลีกโดยเฉพาะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่เพิ่งได้กลุ่มทุนใหม่เข้ามาเทคโอเวอร์ทีม

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

ฤดูกาลนี้กองหน้าชาวฝรั่งเศสต้องกลายเป็นส่วนเกินของทีมไปโดยปริยาย หลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ดึงตัวสตาร์เข้ามาเสริมทัพหลายรายทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือ เจดอน ซานโช่ ซึ่งล้วนแล้วเป็นตำแหน่งเดียวกับที่เขาสามารถลงเล่นได้ทั้งสิ้น

ดาวเตะวัย 25 ปี ได้ลงเล่นเพียง 7 เกมในพรีเมียร์ลีก และทำได้เพียงประตูเดียวเท่านั้น ทำให้อนาคตของเขามืดแปดด้าน และมีโอกาสที่จะถูกขายออกไปในตลาดหน้าหนาวนี้ทันที โดยมีรายงานว่า "ปีศาจแดง" จะรับฟังข้อเสนอมูลค่าไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์

ดีน เฮนเดอร์สัน

นายด่านชาวอังกฤษพิสูจน์ฝีมือให้เห็นแล้วว่าเขาดีพอที่จะก้าวขึ้นมายึดมือหนึ่งให้กับหลายๆสโมสรได้ หลังจากซีซั่นที่แล้วเจ้าตัวทำผลงานโดดเด่นกับ "ปีศาจแดง" ในช่วงที่ได้โอกาสยึดมือหนึ่งแทน ดาบิด เด เคอา

อย่างไรก็ตามในซีซั่นนี้ดาวเตะวัย 24 ปีต้องกลับไปนั่งรอโอกาสที่ม้านั่งสำรองอีกครั้ง เมื่อนายด่านทีมชาติสเปนกลับมาลงเฝ้าเสาเป็นมือหนึ่งซึ่งเจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มอย่างเหนียวแน่นทำให้ เฮนเดอร์สัน จำเป็นต้องนั่งก้นด้านต่อไป แต่ด้วยฝีมือระดับนี้เชื่อว่าเขาต้องการย้ายไปลงเล่นอย่างสม่ำเสมอกับสโมสรอื่นในเร็วๆนี้    

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »