ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แมนฯ ซิตี้เจอบอลเปลี่ยนโค้ชไลป์ซิกเดิมพันแชมป์กลุ่มกับเปแอสเช

แมนฯ ซิตี้เจอบอลเปลี่ยนโค้ชไลป์ซิกเดิมพันแชมป์กลุ่มกับเปแอสเช

Posted 07/12/2021 by siamsport

"เรือใบ" แมนฯ ซิตี้ เจอบอลเปลี่ยนโค้ชอย่าง ไลป์ซิก เพิ่อหวังจบแชมป์กลุ่มให้ได้ แม้ต้องลุ้นแย่งกับ เปแอสเช ที่มีคิวรอฉะ คลับ บรูซ ที่พอมีหวังตั๋วยูโรปาลีก ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบงกลุ่ม (นัดสุดท้าย) กลุ่ม เอ คืนวันอังคารที่ 7 ธันวาคม 2564

ปรีวิวยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบงกลุ่ม (นัดสุดท้าย) กลุ่ม เอ
วันอังคารที่ 7 ธันวาคม 2564
แอร์เบ ไลป์ซิก (เยอรมัน) - แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ)
เวลา : 00.45 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 1

สนาม : เร้ดบูลล์ อารีน่า

    แอร์เบ ไลป์ซิก ได้ทำการแยกทางกับ เจสซี่ มาร์ช เทรนเนอร์คนปัจจุบันหลังพาทีมแพ้เกมลีก 3 นัดติดต่อกัน โดยจะเป็น อาคิม ไบเออร์ลอร์เซอร์ ที่เข้ามาเป็นรักษาการผู้จัดการทีมแทน โดยในถ้วยใบนี้พวกเขาต้องชนะสถานเดียวเท่านั้นถ้าหากอยากเล่นในถ้วยยุโรปใบเล็กอย่าง ยูโรปา ลีก 

    ความพร้อมเกมนี้ ไบเออร์ลอร์เซอร์ ค่อนข้างมีปัญหาโดยพวกเขาจะไม่มีทาง อมาดู ไฮดาร่า และ อีไลซ์ โมริบา ที่มีอาการบาดเจ็บ ด้าน ยูสซุฟ โพลเซ่น ก็ยังมีปัญหาบาดเจ็บที่น่องรวมไปถึง ดานี่ โอลโม่ กับ มาร์เซล ฮัลชเตนแบร์ก ก็ยังเจ็บอยู่ นอกจากนั้น วิลลี่ ออร์บาน และ อูโก้ โนโวอา ก็ยังติดโควิดอยู่ แต่พวกจะได้ ไทเลอร์ อดัมส์ พ้นโทษแบนกลับมาสู่ทีม 

    การจัดทัพจะมาในระบบ 3-4-2-1 ปีเตอร์ กูลาชี่ ลงเฝ้าเสา สามเซ็นเตอร์ใช้ ลูคัส โคลสเตอร์มันน์, โมฮาเหม็ด ซิมากาน และ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล วิงแบ็กใช้ นอร์ดี้ มูกีเอเล่ กับทาง อังเคลินโญ่ ส่วนคู่กลางเป็น ไทเลอร์ อดัมส์  คุมเกมร่วมกับ คอนราด ไลเมอร์ โดยมี เอมิล ฟอร์สเบิร์ก คอยทำเกมรุกร่วมกับ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู สนับสนุนหน้าเป้าอย่าง อันเดร ซิลวา

    ทางฝั่ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ แมนฯ ซิตี้ พาทีมบุกเอาชนะ วัตฟอร์ด ไปได้ 3-1 ส่วนผลงานถ้วยใบนี้พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมเรียบร้อยแล้วด้วยการเป็นอันดับที่ 1 ของกลุ่ม 

 สภาพทีมเกมนี้ เป๊ป ได้ผู้เล่นตัวหลักอย่าง ฟิล โฟเด้น, เควิน เดอ บรอยน์ และ แจ็ค กรีลิช กลับมาสู่ทีมแล้วเหลือเพียงแค่ เฟร์ราน ตอร์เรส คนเดียวเท่านั้นที่ยังเจ็บอยู่ โดยคาดว่าเกมนี้น่าจะมีการปรับทัพพอสมควรเพื่อให้โอกาสบรรดาตัวสำรองได้ลงสนามบ้าง 

    การจัดทัพจะมาในระบบ 4-3-3 ประตูเป็น แซค สเตฟเฟ่น แนวรับมี ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, นาธาน อาเก้ และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ขยับมาที่ตรงกลางวาง แฟร์นันดินโญ่ ยืนต่ำ โดยมี อิลคาย กุนโดกัน คอยทำเกมร่วมกับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ส่วนแนวรุกจะเป็นทาง ริยาด มาห์เรซ, กาเบรียล เชซุส และ แจ็ค กรีลิช  

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

    ไลป์ซิก (3-4-2-1) : ปีเตอร์ กูลาชี่ - ลูคัส โคลสเตอร์มันน์, โมฮาเหม็ด ซิมากาน, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล - นอร์ดี้ มูกีเอเล่, ไทเลอร์ อดัมส์, คอนราด ไลเมอร์, อังเคลินโญ่ - เอมิล ฟอร์สเบิร์ก, คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู - อันเดร ซิลวา

    แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : แซค สเตฟเฟ่น - ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, นาธาน อาเก้, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ - อิลคาย กุนโดกัน, แฟร์นันดินโญ่, แบร์นาร์โด้ ซิลวา - ริยาด มาห์เรซ, กาเบรียล เชซุส, แจ็ค กรีลิช 

    ผู้ตัดสิน : ซานโดร ชาเรอร์ (สวิตเซอร์แลนด์) 
-------------------------------------------------------------------

เปแอสเช (ฝรั่งเศส) - คลับ บรูซ (เบลเยียม)
เวลา : 00.45 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 2

สนาม : ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ 

    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ของ เปแอสเช พาทีมบุกไปทำได้แค่เสมอ ล็องส์ ในเกมลีกมา 1-1 เป็นการเสมอ 2 นัดติดในลีก ส่วนผลงานในนี้พวกเขาผ่านเข้ารอบแน่นอนแล้วด้วยการเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม

    สภาพทีมเกมนี้ โปเช็ตติโน่ จะไม่มีทาง เนย์มาร์ ที่คาดว่าจะต้องพักรักษาตัวยาวหลังได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า เช่นเดียวกับ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ ที่เจ็บจากทีมชาติพัก รวมไปถึงต้องลุ้นความฟิต อันเดร์ เอร์เรร่า ที่เจออาการบาดเจ็บเล่นงาน ส่วน ลิโอเนล เมสซี่ คาดว่าจะได้พักในเกมนี้

    การจัดทัพจมาในระบบ 4-3-3 ประตูเป็น จานลุยจิ ดอนนารุมม่า แนวรับมี โกแล็ง ดักบา, มาร์กินญอส, อับดุล ดิยัลโล่ และ นูโน่ เมนเดส แดนกลางวาง ราฟินญ่า, อิดริสซ่า กานา เกย์ และ จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม คอยคุมเกม ส่วนแนวรุกเป็น อังเคล ดิ มาเรีย, เมาโร อีการ์ดี้ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ คอยประสานงานร่วมกัน

    ทางฝั่ง ฟิลิปป์ เคลม็องต์ เทรนเนอร์ คลับ บรูช พาทีมเอาชนะมาได้ 3 นัดต่อกันในลีก ส่วนผลงานในถ้วยใบนี้พวกเขายังมีลุ้นเข้ารอบเป็นที่ 3 หากชนะนัดสุดท้ายและให้ ไลป์ซิก ไม่ชนะ แมนฯ ซิตี้

    ความพร้อมเกมนี้ เคลม็องต์ จะไม่มีทาง รูเบน พรอวีด็องส์ ตัวรุกที่ยืมตัวมาจากโรม่า หลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บข้อเท้า ส่วนที่เหลือไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนเพิ่มเติมนำทัพมาโดย ฮันส์ ฟานาเค่น, ชาร์ลส์ เด เคเตแลเร่ และ โนอา แลง  

    การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-4-1-1 ประตูเป็น ซิมง มิโญเล่ต์ แผงแนวรับมี คลินตัน มาต้า, แจ็ค เฮนดรี้, สแตนลี่ย์ เอ็นโซกี้ และ เอดูอาร์ โซโบล แดนกลางวาง มัทส์ ริทส์ ยืนคุมเกมร่วมกับ เอแดร์ บาลันต้า ส่วน คามาล โซวาห์ กับ โนอา แลง จะคอยขึ้นเกมทางริมเส้นขวา-ซ้าย ด้าน ฮันส์ ฟานาเค่น จะยืนสูงคอยทำเกมรุกแดนบนสนับสนุนหน้าเป้าอย่าง ชาร์ลส์ เด เคเตแลเร่

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
    
    เปแอสเช (4-3-3) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า - โกแล็ง ดักบา, มาร์กินญอส, อับดุล ดิยัลโล่ , นูโน่ เมนเดส - ราฟินญ่า, อิดริสซ่า กาน่า เกย์, จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม - อังเคล ดิ มาเรีย, เมาโร อีการ์ดี้, คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้

    คลับ บรูซ (4-4-1-1) : ซิมง มิโญเล่ต์ - คลินตัน มาต้า, แจ็ค เฮนดรี้, สแตนลี่ย์ เอ็นโซกี้, เอดูอาร์ โซโบล - คามาล โซวาห์, มัทส์ ริทส์, เอแดร์ บาลันต้า, โนอา แลง - ฮันส์ ฟานาเค่น, ชาร์ลส์ เด เคเตแลเร่

    ผู้ตัดสิน : เฆซุส คิล มานซาโน่ (สเปน)

---------------------------------------------------------
ตารางคะแนนกลุ่ม เอ 
ทีม    แข่ง    ชนะ    เสมอ    แพ้    ได้    เสีย    แต้ม
แมนฯ ซิตี้    5    4    0    1    17    8    12
เปแอสเช    5    2    2    1    9    7    8
ไลป์ซิก    5    1    1    3    13    13    4
คลับ บรูช    5    1    1    3    5    16    4

**หมายเหตุ - แมนฯ ซิตี้ กับ เปแอสเช ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »