ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ทำฟอร์มไม่เปรี้ยง!สื่อฝรั่งเศสแฉเมสซี่กังขาแท็กติกโปเช็ตติโน่

ทำฟอร์มไม่เปรี้ยง!สื่อฝรั่งเศสแฉเมสซี่กังขาแท็กติกโปเช็ตติโน่

Posted 07/12/2021 by siamsport

เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศส ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เริ่มกังขาในแท็กติกของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เพราะมองว่าแผนของกุนซือชาวอาร์เจนไตนมันทำให้นักเตะภายในทีมไม่สามารถระเบิดศักยภาพออกมาได้อย่างเต็มที่ ขณะเดียวกันคนที่ใกล้ชิดกับ เมสซี่ ก็กำลังกลัวว่าตอนนี้ โปเช็ตติโน่ ไม่สามารถคุมนักเตะหลายคนได้แล้ว
   
ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส เริ่มกังขาในตัว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ของทีมแล้ว ตามรายงานของ เลกิ๊ป สื่อชั้นนำของแดนน้ำหอม

การที่ เมสซี่ ย้ายมาอยู่กับ ปารีสฯ แบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาทำให้หลายคนตั้งความคาดหวังว่า "เปแอสเช" จะกลายเป็นทีมที่มีเกมการเล่นอันดุดัน เพราะเดิมทีพวกเขาก็มีแนวรุกอย่าง เนย์มาร์ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ให้ใช้งานอยู่แล้ว โดยบางคนถึงขั้นมองว่าทีมของ โปเช็ตติโน่ อาจจะสามารถไปถึงตำแหน่งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ด้วย

อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ผลงานโดยรวมของ ปารีสฯ ในซีซั่นนี้ก็ไม่ถือว่าน่าประทับใจเท่าไหร่นัก โดยใน แชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขาต้องจบรอบแบ่งกลุ่มด้วยการเป็นเพียงรองแชมป์กลุ่มตั้งแต่ยังเตะไม่ครบ 6 นัด ถึงแม้ในลีกพวกเขาจะเป็นจ่าฝูงในสภาพที่มีแต้มมากกว่า แรนส์ 11 แต้ม แต่มันไม่ใช่สิ่งที่เหนือความคาดหมายของหลายคน ขณะที่ฟอร์มของ เมสซี่ ก็ไม่ดีเท่าที่หลายคนคิด เพราะเขาเพิ่งทำประตูในลีกได้แค่ลูกเดียวจากการลงเล่น 9 นัด

กระทั่งล่าสุด เลกิ๊ป ก็แฉว่า เมสซี่ เริ่มไม่เชื่อมั่นในตัว โปเช็ตติโน่ แล้ว เพราะมองว่าแผนการเล่นของอดีตนายใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถูกตีกรอบให้มีข้อจำกัดมากเกินไปจนทำให้ทีมไม่สามารถแสดงศักยภาพที่ยอดเยี่ยมออกมาได้

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าคนที่ใกล้ชิดกับ เมสซี่ ก็กำลังกังวลเช่นกันว่า โปเช็ตติโน่ ไม่สามารถคุมนักเตะภายในทีมที่เต็มไปด้วยแข้งระดับซูเปอร์สตาร์ได้แล้ว จนทำให้ตอนนี้มีนักเตะรุ่นใหญ่หลายคนที่ไม่เคารพกุนซือชาวอาร์เจนไตน์อีกต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »