ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โกนาเต้แกร่ง,โอริกี้เยี่ยม!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมบุกเชือดมิลาน

โกนาเต้แกร่ง,โอริกี้เยี่ยม!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมบุกเชือดมิลาน

Posted 08/12/2021 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แม้ใช้ทีมชุดตัวจริงผสมสำรอง แต่ก็ยังคงทำผลงานได้ยอดเยี่ยม บุกไปพิชิต เอซี มิลาน 2-1 ถึงสังเวียนแข้ง ซาน ซิโร่ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมทำสถิติคว้าชัยรวดทั้ง 6 เกม ซึ่งนัดนี้ลูกทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เล่นได้น่าประทับใจหลายคนเลยทีเดียว โดยเฉพาะ อิบราฮิม่า โกนาเต้ ที่คุมแนวรับได้แกร่งมากๆ และนี่คือผลสอบของนักเตะ ลิเวอร์พูล แต่ละคนในแมตช์นี้ 

11 ผู้เล่นตัวจริง

- อลีสซง เบ็คเกอร์ (กัปตันทีม) : 7
จังหวะเสียประตูไม่ใช่ความผิดของเจ้าตัว เพราะบอลมันใกล้ตัวเกิน ซึ่งก็ทำได้ดีแล้ว ที่ปัดบอลออกมาได้ แม้ถูก ฟิคาโย่ โทโมรี่ ตามซ้ำก็ตาม นอกนั้นทำได้ดี แม้มีจังหวะให้เสียวเล่นบ้าง แต่ก็มีเซฟสำคัญ (ลูกยิงของ ฟร้องค์ เกสซิเย่) ช่วงท้ายเกม

- เนโก วิลเลี่ยมส์ : 7.5
ทำผลงานได้ดีเกินคาด เหนียวแน่นในเกมรับ ทำเอา ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ เล่นไม่ออก แถมกล้าลุยกล้าช่วยเกมรุกด้วย

- อิบราฮิม่า โกนาเต้ : 8
เป็นเกมที่ฟอร์มพีกมาก ดักบอลสวยๆ ได้หลายครั้ง ตามเก็บตามสกัดได้หมดทั้งลูกภาคพื้นดินและกลางอากาศ แถมจัดการกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้อยู่หมัด 

- นาธาเนียล ฟิลลิปส์ : 7.5
มีฟอร์มที่น่าประทับใจไม่แพ้ โกนาเต้ รับมือกับลูกโด่งได้ดี และมีความนิ่งในการครองบอล

- คอสตาส ซิมิกาส : 7
จังหวะเปิดบอลอาจทำได้ไม่ค่อยดี แต่เกมรับไม่มีอะไรผิดพลาด แถมพาบอลได้ดีในจังหวะดวลกับคู่แข่งแบบตัวต่อตัว

- ไทเลอร์ มอร์ตัน : 7
เป็นอีกนัดที่น่าประทับใจสำหรับเจ้าหนูวัย 19 ปี ที่สู้กับแดนกลางของ มิลาน ได้เยี่ยม ผ่านบอลแม่นยำ และมีสถิติตัดบอลได้ 3 ครั้ง ซึ่งมากสุดในทีมเท่ากับ โกนาเต้

- อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน : 7.5
แม้ช่วงท้ายเกมมีจังหวะหลุดเข้าไปยิงข้ามคานอย่างน่าเสียดาย แต่ภาพรวมถือว่าเจ้าตัวมีผลงานที่ดีเลยทีเดียว ครองบอลเหนียวแน่น เล่นด้วยความมั่นใจ เหมือนเป็นเครื่องจักรทำเกมในแดนกลางของทีม และมีส่วนสำคัญในจังหวะที่ทีมได้ประตูตีเสมอ 1-1 

- ทาคุมิ มินามิโนะ : 6.5
พลาดไปหน่อยที่สกัดลูกเตะมุมไม่ได้ ทำให้ อลีสซง ตั้งหลักไม่ทันในจังหวะเสียประตู แต่ภาพรวมก็ไม่ใช่วันที่เลวร้าย ดูมีความมั่นใจในการเล่น มีส่วนร่วมกับเกมตลอด

- โมฮาเหม็ด ซาลาห์ : 7.5
ดูเหมือนเป็นเกมที่เจ้าตัวไม่ได้เล่นแบบเต็มร้อย แต่ก็ป่วนแนวรับ มิลาน ได้เป็นระยะๆ และยิงได้คมมากกับประตูตีเสมอ 1-1 ที่ตามซ้ำลูกยิงของ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เข้าไป
 
- ซาดิโอ มาเน่ : 7
อาจดูเงียบๆ ไปหน่อย เพราะมีโอกาสจบเองน้อย แต่ก็มีส่วนสำคัญกับประตูชัย 2-1 ที่เจ้าตัวแย่งบอลได้จาก ฟิคาโย่ โทโมรี่ ก่อนซัดไปติดเซฟ ไมค์ เมนญ็อง และเป็น โอริกี้ โหม่งซ้ำเข้าไป

- ดิว็อค โอริกี้ : 8
ฮีโร่จากเกมลีกนัดล่าสุด ได้รับโอกาสสตาร์ทเป็นตัวจริงนัดนี้ และไม่ทำให้ใครผิดหวัง เก็บบอลได้ดี แถมมีชั้นเชิงหลอกล่อคู่แข่ง และสุดท้ายโหม่งทำประตูชัย 2-1 ให้ทีม

สำรองที่ได้ลงเล่น

- นาบี เกอิต้า (แทน ซาลาห์ น. 64) : 6.5
ช่วยไล่บอลแดนกลางได้ดี

- โจ โกเมซ (แทน มาเน่ น. 64) : 6
ลงไปเคาะสนิมในตำแหน่งแบ็กขวา

- ฟาบินโญ่ (แทน โอริกี้ น. 80) : -
ไม่สามารถให้คะแนนได้

- แม็กซ์ โวล์ทแมน (แทน มินามิโนะ น. 90+3) : -
ไม่สามารถให้คะแนนได้

- คอนเนอร์ แบรดลี่ย์ (แทน วิลเลี่ยมส์ น. 90+3) : -
ไม่สามารถให้คะแนนได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลสร้างประวัติศาสตร์!ทีมแรกอังกฤษเก็บชัยเรียบวุธ ชปล.
    ลิเวอร์พูล สร้างประวัติศาสตร์อีกแล้วหลังบุกชนะ เอซี มิลาน ในนัดสุดท้าย กลุ่ม บี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ส่งผลให้ "เดอะ เร้ดส์"เป็นทีมแรกในอังกฤษ ที่เก็บชัยเรียบวุธ 6 แมตช์คว้า 18 แต้มเต็มในรอบแบ่งกลุ่ม ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก
  • ซาลาห์,โอริกี้จัดให้! ลิเวอร์พูลแรงไม่หยุดบุกเชือดมิลานซิวชัยรวด6นัดชปล.
    ถึงแม้เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายเรียบร้อย แต่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก็ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ด้วยการบุกสอย เอซี มิลาน 2-1 ถึง ซาน ซิโร่ เมื่อคืนวันอังคารที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา พร้อมทำสถิติคว้าชัยรวด 6 นัด ขณะที่ "ปีศาจแดง-ดำ" รั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่ม ไม่ได้แม้กระทั่งไปลุยต่อในถ้วย ยูฟ่า ยูโรปา ลีกสนาม : ซาน ซิโร่ สเตฟาโน่ ป...
  • 2เทพไม่ติดไม่ได้!ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 15
    ทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างส่งสองผู้เล่นนอกสายตาเข้ามาติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์นี้ นั่นก็คือ ดิว็อค โอริกี้ และ เฟร็ด ส่วนคนอื่น ๆ มีใครมาเคียงข้างบ้าง ไปดูกันได้เลย
  • หงส์โรเตชั่น! ลิเวอร์พูลยังเน้น "ซาลาห์" นำดวลมิลานที่หวังพึ่งปาฏิหาริย์
    "หงส์แดง" ทีมจ่าฝูง ลอยลำผ่านเข้ารอบไปแล้วแต่ยังเน้นเต็มที่เพื่อคว้าชัยความพร้อม โรเตชั่น หลายตำแหน่งโดยรุกนำโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทางด้าน เอซี มิลาน ต้องหวังพึ่งปาฏิหาริย์เงื่อนไขคือต้องเฮเท่านั้นแล้วไปลุ้นผลอีกคู่ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบงกลุ่ม (นัดสุดท้าย) กลุ่ม บี คืนวันอังคารที่ 7 ธันวาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »