ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนนี้เหมาะที่สุด!ดาราดังลุ้นรับบทเด่นหนังเลสเตอร์แชมป์ลีก

คนนี้เหมาะที่สุด!ดาราดังลุ้นรับบทเด่นหนังเลสเตอร์แชมป์ลีก

Posted 08/12/2021 by siamsport

เวส มอร์แกน ตำนานกัปตันทีมเลสเตอร์ ซิตี้ เรียกร้องให้โปรดิวเซอร์ที่จะสร้างหนังอิงประวัติศาสตร์เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ลีก อยากให้พวกเขาเลือก ไอดริส เอลบา ดาราดังรับบทบาทของเขา
    
ไอดริส เอลบา นักแสดงฝีมือดีชาวอังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมรับบทสำคัญในภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ที่อิงประวัติศาสตร์สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ที่ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาล 2015/2016
 
"จิ้งจอกสยาม" ในยุคที่ เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุมบังเหียน ถูกปรามาสก่อนที่ฤดูกาลดังกล่าวจะเปิดฉาก ด้วยการจัดอัตราต่อรองการคว้าแชมป์ลีกไกลสุดกู่ถึง 5,000/1 (แทง 1 จ่าย 5000 ไม่รวมทุน)

อย่างไรก็ตามฟุตบอลลูกกลมๆ อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้เพราะ เลสเตอร์ สามารถหักปากกาเซียนด้วยการผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีสมัยแรกในหน้าประวัติศาสตร์สโมสร

จากผลงานระดับมาสเตอร์พีซทำให้มีการวางโปรเจ็กต์ที่จะสร้างภาพยนตร์เกี่ยวกับความสำเร็จของ เลสเตอร์ โดยงานนี้ เวส มอร์แกน กัปตันทีมในฤดูกาลดังกล่าว ยอมรับว่าอยากให้ เอลบา ซึ่งโด่งดังเป็นพลุแตกในวงการฮอลลีวู้ด สวมบทของเขาในหนังเรื่องนี้

"ผู้คนชื่นชอบเรื่องราวของทีมม้านอกสายตา และเราเป็นตัวอย่างที่ดีเยี่ยมในเรื่องนั้น ถ้ามีการสร้างหนังเกี่ยวกับฤดูกาลนั้น (เลสเตอร์ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก) ผมยังคงตอบเหมือนเดิมว่า ไอดริส เอลบา ต้องเล่นเป็นตัวผม !"

"ผมได้คุยกับโปรดิวเซอร์มาบ้างแล้วในเรื่องนี้ ผมไม่แน่ใจว่ามันจะเกิดขึ้นตอนนี้หรือเปล่า  บางทีเมื่อเราทุกคนเลิกเล่นคงจะมีใครสักคนรวบรวมเรื่องราวของเรา" มอร์แกน ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »