ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์เซโลน่าคุยอัซปิลิกวยต้าหวังซิวฟรีปีหน้า

บาร์เซโลน่าคุยอัซปิลิกวยต้าหวังซิวฟรีปีหน้า

Posted 08/12/2021 by siamsport

เอล นาซิอองนาล สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ บาร์เซโลน่า กำลังคุยกับ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า เพื่อที่จะดึงเขามาร่วมทัพแบบฟรีๆ โดยที่ ชาบี เอร์นานเดซ ผลักดันดีลนี้ด้วยตัวเองเลย
   
บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กำลังเจรจากับ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า แบ็กขวากัปตันทีม เชลซี เพื่อที่จะดึงเขามาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ตามรายงานของ เอล นาซิอองนาล สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า

อัซปิลิกวยต้า ถือเป็นหนึ่งในนักเตะ เชลซี ชุดปัจจุบันที่อยู่กับทีมมานาน โดยเขาเล่นให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" มาตั้งแต่ปี 2012 และเป็นแกนหลักของทีมจนถึงขนาดที่ว่าไม่เคยมีฤดูกาลไหนเลยที่เขาลงเล่นให้ทีมต่ำกว่า 40 นัดหากวัดจากทุกรายการ

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 32 ปีจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว และจนถึงตอนนี้ยังไม่มีวี่แววว่ามันใกล้ที่จะมีการขยายสัญญากัน โดยหากสถานการณ์ยังเป็นอย่างนี้ไปจนถึงช่วงเดือนมกราคมนี้แล้วล่ะก็ ทีมจากต่างประเทศก็จะสามารถคุยเรื่องเซ็นสัญญากับ อัซปิลิกวยต้า แบบฟรีๆ ล่วงหน้าได้ตามกฎบอสแมนทันที

กระทั่งล่าสุด เอล นาซิอองนาล ก็แฉว่าที่จริง บาร์เซโลน่า กับ อัซปิลิกวยต้า เจรจากันมาพักหนึ่งแล้ว และมันก็คืบหน้าไปได้ดีมากๆ ด้วย โดยที่ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์คนใหม่ของ "อาซูลกราน่า" เป็นคนผลักดันดีลนี้เอง ซึ่ง โจน ลาปอร์ต้า ประธานของทีมก็ยินดีทำตามคำขอของ ชาบี

ทั้งนี้ ปัจจุบันสถานการณ์ของ อัซปิลิกวยต้า กับ เชลซี ก็ดูไม่ดีเท่าไหร่นัก หลังจากที่เขาได้ลงเล่นในลีกให้ทีมแค่เกมเดียวจาก 7 นัดหลังสุด โดยสื่อเจ้าเดิมเสริมว่าหากดีลนี้เกิดขึ้นจริง ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียนที่เพิ่งกลับมาช่วย บาร์เซโลน่า ก็จะต้องบอกลาทีมหลังจบซีซั่นนี้เช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »