ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ช้ำคือเรา!ร็อดเจอร์สเศร้าเลสเตอร์ตกรอบยูโรปาลีก

ช้ำคือเรา!ร็อดเจอร์สเศร้าเลสเตอร์ตกรอบยูโรปาลีก

Posted 10/12/2021 by siamsport

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ เผยหลังเกมที่ต้นสังกัดบุกแพ้ นาโปลี ในเกมสุดท้าย กลุ่ม ซี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ส่งผลให้ร่วงตกรอบศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก และต้องหล่นไปเล่น ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก แทน
   
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจหลังทัพ "เดอะ ฟ็อกซ์" พ่าย นาโปลี 2-3 ในการแข่งขันศึกฟุตบอลยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย  กลุ่ม ซี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา

เจ้าบ้านทำผลงานได้อย่างโดดเด่นเมื่อได้สองประตูจาก อดัม อูนาส และ เอลีฟ เอลมาส อย่างไรก็ตาม เลสเตอร์ สู้ยิบตาและซัดสองประตูรวด  เสมอ 2-2 จาก จอห์นนี่ อีแวนส์ กับ เคียร์แนน ดิวส์เบอรี่-ฮอลล์

อย่างไรก็ตามในครึ่งหลัง นาโปลี มาได้ประตูที่สามจาก เอลมาส  ซึ่งเป็นประตูชัย โดยเมื่อสกอร์จบแบบนี้ทำให้ "จิ้งจอกสยาม" มีแค่ 8 คะแนน รั้งอันดับ 3 ส่งผลให้ต้องร่วงตกรอบ ยูโรปา ลีก อย่างเจ็บปวด

ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า "ผมต้องรับผิดชอบในการที่จะหาทางแก้ปัญหาต่างๆ คืนนี้เรามีเกมรุกที่ดีเยี่ยม แต่ยังไม่ดีพอสำหรับเกมรับ ผมบอกกับลูกทีมในช่วงพักครึ่งว่าถ้าเราสามารถปิดพื้นที่ว่างได้ เราก็มีโอกาส โดยเฉพาะในครึ่งหลังเรามีโอกาสที่จะยิงประตูที่สาม"

"เจมส์ (แมดดิสัน) มีโอกาสำคัญมากๆ ซึ่งเขาผิดหวังกับจังหวะนั้น และมีอีกหลายโอกาสในแมตช์นี้ แต่สิ่งที่น่าเสียดายก็คือเรามีเกมรับที่ยังไม่ดีพอ แน่นอนว่ามันไม่มีเรื่องบวกในการแข่งขันรายการนี้เมื่อเห็นว่าเราต้องเจอกับบทสรุปยังไง ยกเว้นช่วงเวลาที่เยี่ยมจากนักเตะดาวรุ่งบางคน"

"เกมกับ นิวคาสเซิ่ล สำคัญมากๆ สำหรับเกมรุกของเราในคืนนี้ทำได้ดีเยี่ยม เราดูเหมือนจะยิงประตูได้เยอะ แต่คุณต้องเล่นเกมรับให้ดีกว่าที่เราทำในแมตช์นี้" อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล และ กลาวสโกว์ เซลติก ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »