ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอาปากกามาวงให้ดู!สถิติยันบาร์ซ่าดับอนาถหลังขาดเมสซี่

เอาปากกามาวงให้ดู!สถิติยันบาร์ซ่าดับอนาถหลังขาดเมสซี่

Posted 10/12/2021 by siamsport

บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งลา ลีกากลายเป็นยักษ์หลับอย่างเต็มตัวแล้วหลังกระเด็นตกรอบแบ่งกลุ่มถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก อย่างน่าใจหายในซีซั่นแรกที่ปราศจาก ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ดังเลือดฟ้าขาว
   
ทีมจากคัมป์นูเสียชื่อยับหลังกระเด็นตกรอบถ้วยหูใหญ่โดยบุกไปถูก บาเยิร์น มิวนิค ไล่ต้อน 3-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (8 ธ.ค.) และหล่นไปอยู่ในอันดับสามของกลุ่มอีโดยที่ยังได้สิทธิ์ลงเล่นถ้วย ยูโรปาลีก

จากผลงานดังกล่าว กูรูบางรายกล้าฟันธงตั้งแต่เนิ่นๆว่าด้วยฟอร์มที่เลวร้ายเยี่ยงนี้ ทีมของ ชาบี ไม่มีสิทธิ์คว้าแชมป์ ยูโรปาลีก ได้อยู่ดี แต่ไม่ว่าจะอย่างไร มีหลักฐานชี้ให้เห็นว่าทีมจาก คัมป์นู พึ่งพาอาศัย เมสซี่ มาโดยตลอด และหลังจากที่สตาร์อาร์เจนไตน์ย้ายออกไปในปีแรก พวกเขาก็ตกอับอย่างน่าช็อก

ทั้งนี้ ความตกต่ำของ บาร์เซโลน่า สะท้อนให้เห็นจากผลงานในรอบแบ่งกลุ่มถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งตลอดทั้ง 6 นัด พวกเขายิงประตูคู่แข่งได้รวมทั้งสิ้นแค่ 2 ลูกเท่านั้น และเป็นครั้งแรกในรอบสองทศวรรษที่พวกเขาตกรอบแบ่งกลุ่มตั้งแต่ไก่โห่

จากสองประตูดังกล่าวของ บาร์ซ่า เท่ากับว่า เมสซี่ คนเดียวยังยิงประตูในรอบแบ่งกลุ่มถ้วยหูใหญได้มากกว่าอดีตต้นสังกัดซะอีกเนื่องจากดาวยิงทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กดได้รวม 5 ตุงโดยล่าสุดเขาซัดได้อีกสองเม็ดในนัดเปิดบ้านถล่ม คลับบรูช 4-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน มีการตีแผ่สถิติออกมาอีกว่าในซีซั่นก่อนอันเป็นซีซั่นสุดท้ายที่ เมสซี่ ยังเล่นให้ บาร์ซ่า ทีมจากลา ลีกาพังประตูในรอบแบ่งกลุ่มถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ได้อย่างมากมายมหาศาลถึง 16 ประตูด้วยกัน

นอกจากนี้ ในซีซั่นก่อนหน้านั้น บาร์ซ่า ยิงได้ทั้งหมด 9 ประตูซึ่งถือเป็นผลงานที่เลวร้ายที่สุดในรอบแบ่งกลุ่มรายการนี้ของสโมสรในรอบสิบปีหลัง กระทั่งมาซีซั่นนี้ทีมจากกาตาลันแสดงให้เห็นว่าไร้พิษสงอย่างสิ้นเชิงหลังจากไม่มีดาวยิงละตินแค่รายเดียวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »