ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ขาอ่อนฟ้าเหลืองแน่!ดาวโป๊เผยเคยสัญญาโคโครินมีเซ็กซ์ฟรี16ช.ม

ขาอ่อนฟ้าเหลืองแน่!ดาวโป๊เผยเคยสัญญาโคโครินมีเซ็กซ์ฟรี16ช.ม

Posted 10/12/2021 by siamsport

อเล็กซานเดอร์ โคโคริน หัวหอกฟิออเรนตินา เกือบได้ขาอ่อนฟ้าเหลืองสมัยที่ค้าแข้งกับ ดินาโม มอสโก หลังได้รับข้อความจากดาราหนังโป๊หุ่นสุดสะบึม ว่าจะยอมเล่นเซ็กซ์แบบมาราธอนหากเขายิงได้ 5 ประตูในช่วงท้ายซีซั่นเกมลีกแดนหมีขาว
    
อลิน่า เยเรเมนโก้ ดาวโป๊สุดเอ็กซ์ เปิดใจเคยลั่นวาจายินดีพลีกายมีเซ็กซ์กับ อเล็กซานเดอร์ โคโคริน กองหน้าชาวรัสเซีย ยาวนานถึง 16 ชั่วโมง หากเขาสามารถยิงได้ 5 ประตูก่อนจบฤดูกาลในการแข่งขันศึกรัสเซียน พรีเมียร์ลีก

นักแสดงสาวหนังผู้ใหญ่ ซึ่งมีชื่อในวงการว่า "อลิน่า เฮนเนสซี่" ให้สัมภาษณ์กับ "รัสเซียน ยูโรสปอร์ต" สื่อดังในแดนหมีขาว ว่าประทับใจในตัวของ โคโคริน ซึ่งในตอนนั้นเล่นให้กับ ดินาโม มอสโก พร้อมส่งข้อความพิเศษเพื่อเป็นแรงกระตุ้นให้นักเตะฮึกเหิม

เยเรเมนโก้ ยอมรับว่าตอนนั้นเธอถึงขนาดลงทุนให้ ดาวเตะเลือดหมีขาว สามารถกินตับเธอได้แบบฟรีๆ ด้วยระยะเวลามาราธอนยาวนานถึง 16 ชั่วโมงหากเขาสามารถส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายได้ 5 ประตูในเกมลีกสูงสุดประเทศรัสเซีย ฤดูกาล 2014/2015

"ตอนนั้นก่อนที่จะจบการแข่งขันเกมลีกในประเทศรัสเซีย หาก อเล็กซานเดอร์ โคโคริน ยิงได้ 5 ประตู ฉันให้สัญญากับเขาว่าจะยอมมีเซ็กซ์มาราธอน 16 ชั่วโมงกับเขาเพื่อเป็นการขอบคุณ" เยเรเมนโก้ ระบุ

 ในตอนนั้น ดินาโม มอสโก เหลือการแข่งขันเพียงแค่ 10 เกมของซีซั่น อย่างไรก็ตาม โคโคริน ยิงได้แค่ประตูเดียวเท่านั้น ส่งผลให้เขาจบฤดูกาลด้วยการซัดไป 10 ประตูจาก 39 เกม และนำต้นสังกัดจบอันดับ 4 ในตารางลีก

ขณะเดียวกัน เยเรเมนโก้ ให้เหตุผลที่พร้อมยอมเล่นระบำรักแบบนั้น เพราะเธอชื่นชม โคโคริน ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งกับ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ถึงขนาดให้คะแนนความหล่อแบบ 10 เต็ม 10  ส่วนอันดับสองก็คือ อังเดร อาร์ชาวิน อดีตดาวยิงอาร์เซน่อล ได้ 8 เต็ม 10

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »