ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปีหน้าค่อยว่ากัน!คิมมิชยันพักยาวหลังโควิดลงปอด

ปีหน้าค่อยว่ากัน!คิมมิชยันพักยาวหลังโควิดลงปอด

Posted 10/12/2021 by siamsport

โยชัว คิมมิช มิดฟิลด์ทีม บาเยิร์น มิวนิค จำต้องรอการกลับคืนสนามยาวไปจนถึงปีหน้าอย่างแน่นอนแล้วหลังได้รับผลกระทบที่ปอดเนื่องจากติดเชื้อโควิด-19
   
ดาวเตะทีมชาติเยอรมันซึ่งยอมรับเมื่อเดือนต.ค.ว่าไม่ได้ฉีดวัคซีนด้วยเกรงว่าจะมีผลกระทบต่อร่างกายในระยะยาวเนื่องจากยังไม่มีผลการศึกษาทางการแพทย์มากพอมีผลการตรวจเป็นบวกเมื่อเดือนก่อน และแม้จะกักตัวครบตามกำหนดแล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่เขายอมรับว่าสภาพร่างกายยังไม่พร้อมที่จะกลับไปลงซ้อม

และนับตั้งแต่ติดเชื้อต่อจากคนที่มีผลการตรวจเป็นบวก คิมมิช ก็พลาดเกมแพ้ เอาส์บวร์ก 2-1 เนื่องจากต้องกักตัว จากนั้นก็พลาดเกมชนะ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รวมถึงเกม แชมเปี้ยนส์ลีก ที่สโมสรของเขาพิชิตทั้ง ดินาโม เคี๊ยฟ และ บาร์เซโลน่า

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 9 ธ.ค. เจ้าตัวได้เผยว่าจะรอกลับไปลงเล่นในปีหน้าเนื่องจากอยู่ในช่วงฟื้นร่างกายหลังจากพบว่ามีฝ้าที่ปอด

"ผมพ้นช่วงกักตัวที่ยาวนานเมื่อวานนี้ ผมกระหายกลับไปอยู่กับทีมอีกครั้ง" คิมมิช โพสต์ลงอินสตาแกรม

"อย่างไรก็ดี ผมยังต้องอดทนอีกระยะเพราะผมยังไม่ได้รับอนุญาติให้ทำอะไรแบบเต็มที่เนื่องจากมีฝ้าเล็กน้อยที่ปอดของผม"

"ผมจะดูเกมอีกสามนัดที่เหลือบนโซฟา และจากนั้นเราจะเจอกันอีกหนในเดือนม.ค."

ด้วยเหตุนี้ คิมมิช จะไม่มีเอี่ยวในเกมที่ เสือใต้ มีคิวลงเล่นกับ ไมนซ์ (11ธ.ค.) , สตุ๊ตการ์ท (14ธ.ค.) และ โวล์ฟสบวร์ก (17ธ.ค.) ก่อนเข้าสู่ช่วงพักครึ่งซีซั่นของลีกเมืองเบียร์

นอกจาก คิมมิช ซึ่งถูกหักค่าแรงแล้ว อีกสี่ขุนพลของ บาเยิร์น ที่จะต้องถูกปรับเงินตามกฏของสโมสรเช่นกันหากลงเล่นไม่ได้เนื่องจากต้องกักตัวได้แก่ แซร์จ นาบรี้ , จามาล มูไซล่า , มิคาแอล กุยแซงส์ และ เอริค มักซิม ชูโป โมติง ซึ่งไม่ได้ฉีดวัคซีนเช่นกัน

ขณะเดียวกัน เกมใน บุนเดสลีกา ถูกกำหนดให้มีการจำกัดจำนวนผู้ชมในสนามลดลงเหลือไม่เกินความจุ 50% หรือเต็มที่ไม่เกิน 15,000 คนแล้ว หลังจากเยอรมันเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 อีกระลอก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »