ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ต้องรอนาน!เซาธ์แฮมป์ตันส่งกาบาเยโร่เฝ้าเสาดวลอาร์เซน่อล

ไม่ต้องรอนาน!เซาธ์แฮมป์ตันส่งกาบาเยโร่เฝ้าเสาดวลอาร์เซน่อล

Posted 10/12/2021 by siamsport

ราล์ฟ ฮาเซนฮัทเทิ่ล กุนซือทีม เซาธ์แฮมป์ตัน ยืนยันชัดเจนแล้วว่าจะส่ง วิลลี่ กาบาเยโร่ นายทวารคนใหม่ประเดิมสนามเฝ้าเสาทันทีในเกม พรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้นัดบุกไปเยือน อาร์เซน่อล เนื่องจากสโมสรประสบกับปัญหาผู้รักษาประตูนัดกันล้มเจ็บ
   
มือกาวจอมเก๋าวัย 40 ปีเซ็นสัญญาระยะสั้นกับ เดอะ เซนต์ส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเนื่องจากทีมลูกหนังทางตอนใต้ของอังกฤษปราศจากทั้ง อเล็กซ์ แม็คคาร์ธีย์ และ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ ที่มีปัญหาบาดเจ็บ

ต่อเกมล่าสุดในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ซึ่ง เซาธ์แฮมป์ตัน เปิดบ้านเสมอกับ ไบรท์ตัน 1-1 นั้น แม้ แม็คคาร์ธีย์ จะเฝ้าเสาได้จนจบเกม แต่ นักบุญ ไม่กล้าเสี่ยงส่งตัวสำรอง แฮร์รี่ ลูอิส เด็กปั้นวัย 23 ปีเฝ้าเสาบู๊กับ เดอะ กันเนอร์ส จึงทำให้พวกเขาหันไปหา กาบาเยโร่ ที่ยังไร้สังกัดนับตั้งแต่อำลาทีม เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ และซ้อมอยู่กับทีม เอเอฟซี วิมเบิลดัน เพื่อรักษาความฟิต

"อเล็กซ์ จะร้างสนามสามหรือสี่สัปดาห์ เฟรเซอร์ พยายามลงเล่นในสัปดาห์นี้ให้ได้ แต่มันยังเร็วเกินไปสำหรับเขา ด้วยเหตุนี้เราจึงเซ็นสัญญากับ วิลลี่ และเราแฮปปี้ที่ได้เขามาที่นี่" ฮาเซนฮัทเทิ่ล เอ่ยเมื่อ 9 ธ.ค.

"เราทำงานกับเขาด้วยการให้เขาดูวิดีโอเทปการเล่นของเราเพื่อให้เขารู้ว่าต้องทำยังไงกับลูกบอล มันเป็นเรื่องสำคัญของผู้รักษาประตู"

"เขาเป็นคนฉลาด เขาฟิต  และเต็มใจช่วยทีมของเรา มันเป็นสิ่งที่เราต้องการ"

ทั้งนี้ นายทวารอาร์เจนไตน์ย้ายจาก มาลาก้า มาเล่นในอังกฤษกับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อปี 2014 และจากนั้นอีกสามปี เขาก็ย้ายไปอยู่กับ เชลซี อีกสี่ปีโดยเจ้าตัวได้ลงสนามให้กับสองสโมสร 48 และ 38 นัดตามลำดับ แต่ได้แชมป์มาแล้วหลายรายการทั้ง แชมเปี้ยนส์ลีก , ยูโรปาลีก , เอฟเอคัพ และ ลีกคัพ

ขณะเดียวกัน เดอะ เซนต์ส จะได้กองหลัง ยาน เบดนาเร็ค กลับมาลงเล่นกับทีม ปืนใหญ่ แต่ยังต้องเช็คความฟิตของกองหน้า เช อดัมส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »