ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แชมเบอร์เลนลั่นลิเวอร์พูลมีสภาพดีกว่าทุกครั้ง

แชมเบอร์เลนลั่นลิเวอร์พูลมีสภาพดีกว่าทุกครั้ง

Posted 10/12/2021 by siamsport

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ระบุ ตอนนี้ "หงส์แดง" มีสภาพดีกว่าทุกครั้งเท่าที่ตนเคยเจอมา พร้อมบอกว่าสาเหตุสำคัญที่ทำให้ทีมมีผลงานยอดเยี่ยมเป็นเพราะพวกตนทำงานร่วมกันมาหลายปี
  
อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่าตอนนี้ "หงส์แดง" กำลังมีสภาพดีกว่าครั้งไหนๆ รวมถึงหากเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของแต่ละฤดูกาลแล้วนั้น นี่ก็ถือเป็นซีซั่นที่ ลิเวอร์พูล ทำได้ดีที่สุดเท่าที่ตนเคยอยู่กับทีมด้วย

ตลอดทั้งฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล เพิ่งแพ้ไปแค่นัดเดียวจากการลงเล่น 23 เกมหลังสุดในทุกรายการ โดยในจำนวนนั้นแบ่งเป็นการชนะได้ถึง 18 เกมด้วย ซึ่งมันก็ทำให้ตอนนี้ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นอันดับ 2 ในลีกโดยที่มีคะแนนตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียงแค่ 1 แต้มเท่านั้น

อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กล่าวว่า "ผมคิดว่าทีมกำลังอยู่ในสภาพที่ดีที่สุดเลยล่ะ ถ้านับเฉพาะในช่วงเวลาเดียวกันนี้ของแต่ละฤดูกาลนั้นนี่ถือเป็นทีมชุดที่ดีกว่าในทุกๆ ซีซั่นเลย ผมคิดว่ามันเป็นผลลัพธ์จากการเล่นร่วมกันมาหลายปี, มีช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จด้วยกัน, เข้าใจกันว่าเราจำเป็นต้องทำอะไรเพื่อที่จะมีผลงานที่ดี, รู้ว่าเราต้องตั้งระดับเอาไว้ยังไง รวมถึงรู้ว่าเราต้องทำงานกันแบบไม่ผ่อนเครื่องเพื่อที่จะได้ประสบความสำเร็จในเป้าหมายเหล่านั้น ผมคิดว่าสิ่งเหล่านั้นเป็นประโยชน์กับเราในการลงเล่นแต่ละเกม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »