ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เปิดใจถึงเจอร์ราร์ด-มีนักเตะลิเวอร์พูลเจ็บเพิ่ม

คล็อปป์เปิดใจถึงเจอร์ราร์ด-มีนักเตะลิเวอร์พูลเจ็บเพิ่ม

Posted 11/12/2021 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย สตีเว่น เจอร์ราร์ด มีสิทธิ์แสดงความสะใจได้เต็มที่เลยหากนำ แอสตัน วิลล่า บุกมาคว้าชัยที่แอนฟิลด์ วันเสาร์นี้ แต่หวังจะไม่เกิดขึ้น พร้อมรับมีนักเตะ "หงส์แดง" เจ็บเพิ่มอีก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า นาธาเนียล ฟิลลิปป์ เซนเตอร์แบ็กชาวอังกฤษ จะหมดสิทธิ์ลงสนามราว 1 เดือน หลังบาดเจ็บกระดูกโหนกแก้มแตกจากเกมบุกไปชนะ เอซี มิลาน 2-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวว่า "มันไม่ได้แย่เกินไป เขาไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด เขาสามารถซ้อมในสัปดาห์หน้า แต่จำเป็นต้องระวังจนกว่ากระดูกจะหายดี มันต้องใช้เวลานานเท่าไหร่นะเหรอ ผมคิดว่า ประมาณ 4 หรือ 5 สัปดาห์"

    พร้อมกันนี้ คล็อปป์ เผยว่า ดิโอโก้ โชต้า ปีกชาวโปรตุเกส ยังไม่ได้ลงซ้อมเลยในสัปดาห์นี้ หลังมีอาการไม่ค่อยดีมาจากนัดชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่เชื่อว่าน่าจะกลับมาพร้อมรับมือ แอสตัน วิลล่า วันเสาร์ที่ 11 ธ.ค.นี้

    "ดิโอโก้ รู้สึกบางอย่างหลังเกมพบ วูล์ฟส์ และยังไม่ได้ลงซ้อมเลย แต่บางทีเขาอาจกลับมาซ้อมได้ในวันนี้ (วันศุกร์)" คล็อปป์ กล่าว

    นอกจากนั้น คล็อปป์ ยังพูดถึง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกองกลาง ลิเวอร์พูล ที่เวลานี้ไปเป็นกุนซือให้ "สิงห์ผงาด" ว่า มีสิทธิ์ที่จะแสดงความดีใจอย่างเต็มที่ได้เลยในเกมวันเสาร์นี้

    "ผมก็เคยดีใจอย่างปีศาจบ้าคลั่งที่ ไมนซ์ (สมัยคุม ดอร์ทมุนด์) สตีวี่จะได้รับอนุญาตให้ทำเช่นนั้นในวันพรุ่งนี้ แต่ผมหวังว่าเขาจะไม่มีเหตุผลและโอกาสให้ทำแบบนั้นนะ" นายใหญ่ "หงส์แดง" เผย

    สุดท้าย คล็อปป์ พูดถึงโอกาสที่ เจอร์ราร์ด จะได้กลับมาเป็นกุนซือ ลิเวอร์พูล ในอนาคตว่า "ใช่ แน่นอน สิ่งเดียวคือเมื่อไหร่เป็นเวลาที่เหมาะสม ผมคิดว่ามันจะเกิดขึ้นแน่ และนั่นก็เป็นสิ่งที่ดีสำหรับทุกคน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »